Hôm nay,  

1 BS Việt Ra Tòa Texas Vì..

09/01/200700:00:00(Xem: 3482)

1 BS Việt Ra Tòa Texas Vì Bị Tố Sờ Mó Nữ Bệnh Nhân

AUSTIN, Texas (KXAN) -- Một bác sĩ gốc Việt vùng Austin bị tố giác tấn công tình dục một bệnh nhân, theo tin trên trang web KXAN hôm 8-1-2007.

Bác sĩ T. Peter Nguyen đã tự trình diện hôm Thứ Sáu sau khi một lệnh tòa đưa ra truy nã ông.

Văn phòng của BS Nguyen  đã đóng cửa hôm Thứ Sáu.

BS Nguyen là bác sĩ chỉnh xương tại Texas Pain Network vùng South Austin. Ông cũng có dịch vụ nhổ lông, tóc bằng tia laser.

Hôm 29-12-2006, một phụ nữ nói rằng bà tới BS Nguyen để nhổ lông vùng mặc áo tắm bikini của bà, nhưng kể rằng BS Nguyen đã sờ mó bà không thích nghi.

Cảnh sát kể rằng phụ nữ đó lập tức đứng dậy, mặc áo quần, rời phòng mạch và gọi cảnh sát báo liền, “Trước khi cảnh sát tới, bác sĩ này gọi nữ bệnh nhân để xin lỗi vì hành vi vừa kể,” theo lời Trưởng Ty Cảnh sát APD Duanne McNeill.

Karen Rugaard, thuộc Hội Texas Chống Tấn Công Tình Dục, nói, “Tại Texas, bạn nhiều phần bị tấn công tình dục bởi người mà bạn quen biết. Vũ khí thông thường nhất trong tấn công tình dục không phải súng hay dao, mà là lòng tin của người ta.”

BS Nguyen vẫn có quyền cung cấp dịch vụ chỉnh xương trong khi chờ kết quả tòa.

Hội Đồng Giám Sát Chỉnh Xương Texas nói ông Nguyen có hồ sơ trong sạch, không bị thưa kiện gì từ khi có giấy phép hành nghề năm 2000.

Hội Đồng vừa bắt đầu điều tra hôm Thứ Sáu về cáo buộc này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.