Hôm nay,  

Hỏi Đáp Ngành Thẩm Mỹ:cây Dũa Giấy Để Chà Callus

17/01/200900:00:00(Xem: 9683)
Hỏi Đáp Ngành Thẩm Mỹ:cây dũa giấy để chà callus
Ngọc Anh
Hi chị Ngọc Anh,
Em là thợ Nail. Trong tiệm tụi em xài cây dũa giấy bảng lớn để chà callus. Có nghe các bạn thợ khác nói rằng hiện nay The Board không cho phép thợ làm Nail dùng sản phẫm là dung dịch dạng Gel có tên "CALLUS DESTROY" , hoặc  CALLUS REMOVER trong gallon , để chà phần da chết trên gót chân của người khách nữa. Tin tức nầy có đúng hay không hở chị"
Trả lời :
Hiện tại, không thấy The Board cấm xài sản phẩm loại nầy nầy trong web site tin tức chính thức từ The Board. Link  của Hội đồng Thẩm mỹ là :
http://www.barbercosmo.ca.gov/

Ngoài thị trường có rất nhiều sản phẫm nầy. Bạn có thể email hay viết thơ tay gởi thẳng cho the Board  để hỏi, với tên và hiệu sản phẫm bạn đang xài rõ ràng.
Bạn nên giữ tất cả những sản phẫm đang xài trong thùng, hộp…đậy kín và có nhãn tên của sản phẫm rõ ràng. Khi xài cho mỗi người khách nên lấy riêng ra vừa đủ, xài xong mỗi người khách, còn dư phải đổ bỏ ngay. Những cây dũa phải liệng bỏ ngay lập tức sau khi xài. Giữ vệ sinh theo đúng cách thức họ đòi hỏi. Còn riêng phần sản phẫm bạn đang xài thì Ngọc Anh chưa nhận được giấy tờ chính thức ngăn cấm, cho nên không biết.
Chúc bạn thành công trong nghề.     
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.