Hôm nay,  

Thiếu Niên Thứ Ba Bị Buộc Tội Vì Đâm Chết Người Đàn Ông 35 Tuổi

06/08/200700:00:00(Xem: 2398)

SYDNEY: Một thiếu niên thứ ba đã bị buộc tội về vụ đâm chết một người đàn ông 35 tuổi, bị bệnh tự kỷ (autistic) ở vùng bờ biển phía bắc Sydney. Ông Gerard Fleming đã bị đâm đến chết tại một nhà vệ sinh công cộng gần khu buôn bán ở Narrabeen đêm 16 Tháng Sáu. Hôm Thứ Hai 30/7 vừa qua, một thiếu niên 17 tuổi ở Narrabeen đã bị buộc tội giấu giếm tội phạm nghiêm trọng. Thiếu niên này được chấp thuận cho tại ngoại có điều kiện để ra hầu tòa tại tòa án thiếu nhi Bidura vào ngày 29 Tháng Tám tới đây.


Hôm tuần trước, một thiếu niên 16 tuổi ở Collaroy đã phải ra tòa nhưng đã khai là vô tội trong vụ sát nhân ông Fleming. Thiếu niên này bị từ chối không cho tại ngoại. Một thiếu niên thứ hai, 16 tuổi từ Warriewood đã được cho phép tại ngoại sau một phiên tòa riêng hồi tuần trước. Thiếu niên này bị buộc tội về một tội danh đồng lõa giết người và một tội danh giấu giếm tội phạm nghiêm trọng.
Vào buổi chiều ngày Thứ Hai, các thám tử thuộc Đội phụ trách các vụ án sát nhân tại trạm cảnh sát Dee Why đã buộc tội thiếu niên thứ ba liên can đến vụ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.