Hôm nay,  

Đẹp Trong Sự Đơn Giản Sáng Sủa

30/10/200800:00:00(Xem: 2594)

 

Màu trắng làm cho không gian trở nên sang trọng và trong lành hơn. Chú ý đến sự đơn giản là ý đồ của gia chủ của căn nhà này: sáng và hiện đại. Với diện tích hẹp cần cho nhiều nhu cầu nhưng không gian này lại tạo cho người ở được cảm giác gọn gàng, ngăn nắp vì mọi đồi đạc đều được cất trong những tủ lớn, cao kê sát tường.

Những đồ đạc lặt vặt khác thì được lưu cất trong những ngăn đựng ở tủ kê TV hay tủ kê sát giường. Phòng nhỏ nhưng quả thật công năng sử dụng khá lớn. Tất cả các không gian đều sử dụng gam màu chủ yếu là trắng và linh hoạt. Không gian đa chức năng phục vụ cho một gia đình nhỏ.

Trắng là một màu nền lý tưởng cho mọi đồ nội thất nhiều màu sắc. Hiệu quả trong thiết kế nội thất được dựa trên sự đối nghịch giữa cũ và mới, cố định và tạm thời, liên kết và độc lập. Nhiệp điệu hài hòa từ việc bố trí theo tầng lớp các sản phẩm. Không có sự ngăn cách nhưng bạn luôn cảm thấy không gian nghỉ ngơi và tiếp khách có một sự phân chia ước lệ. Ngoài ra còn có thêm các bức tranh, điêu khắc trườu tương được tô điểm trên nền trắng tạo nên những phong cách ấn tượng cho phòng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.