Hôm nay,  

Sắc Thái Độc Đáo Của Unique Home Furnishing

13/07/200700:00:00(Xem: 5761)

Một cái tủtheo kiểu cổ với cánh cửa vintage 100%

Mốt nhà đẹp ngày nay có xu hướng đi ngược với nhịp sống hiện đại. Ngày nay, nội thất nhà đẹp là pha lẫn nét hiện đại với một chút cổ kim. Những sản phẩm nội thất có gam màu đất làm không gian thoải mái dễ thở.  Kèm theo sự bài trí khéo léo có thể làm căn nhà của bạn là một nơi thư giãn và thoải mái nhất để thoát khỏi sự căng thẳng của đời sống.

Unique Home Furnishing, gần góc đường Euclid và Talbert, là giải pháp cho những ai muốn trang trí căn nhà của mình theo mốt nhà đẹp hiện nay. Unique Home Furniture có lối vào rất khiêm tốn nhưng bên đầy ắp những sản phẩm độc đáo. Chị Điền Mạch, chủ tiệm Unique Home Furnishing, rất tự hào về những sản phẩm của mình. Chị là người đi chọn từng cái bàn cái ghế về từ các nhà cung cấp.

Khác với những tiệm thiết kế nội thất với các sản phẩm tự lắp ráp, Unique Home Furnishing chỉ có hàng bằng gỗ thật như teak, mahogany, rosewood và nhiều loại gỗ khác. Bệ vệ, rắn chắc và cực tốt, bàn ghế đa số có những tông màu mang tính chất trường tồn như màu nâu, vàng đem lại sắc thái thoáng và nhẹ nhàng đến với bất cứ không gian nào. Từ cách trạm trổ đến những tiết họa nhoœ nhặt cho thấy những sản phẩm có gia công rất tinh tế.

“Hầu hết khách hàng nào tới cũng mang về nhà một món đồ hợp ý,” chị chủ tiệm tâm sự. Những đôi vợ chồng mới cưới thường thích bàn ghế kiểu cách đơn giaœn thuần khiết.  Những người Mỹ đặc biệt thích những sản phẩm có một chút tiết họa Á Đông. Những người sành về cách trang trí nội thất hay săn lùng những cái tủ rất cổ.  Công trình làm ra những loại đồ cổ này cũng rất công phu.  Những người thợ mộc phải đi săn lùng những loại bàn ghế cũ. Họ lấy ra những phần còn dùng được và tái tạo một sản phẩm mới – có phong cách vintage mà nếu ai sở hữu sẽ không bao giờ bị đụng hàng. 

Loại hàng bán chạy nhất vẫn là những cái tủ trunk thường dùng để chứa chăn gối. Những loại trunk hơi hẹp có người mua để sát chân giường, đựng chăn gối. Những loại trunk có bản gỗ bự dầy có thể dùng làm bàn cho phòng khách – vừa thoải mái lại mang âm hươœng đồng quê.

Nếu bạn là người khó tính và sành điệu thì Unique Home Furnishing là nơi để mua sắm đồ nội thất tốt nhất. Chủ tiệm đã làm công việc nặng nhọc là đi lựa từng cái bàn cái ghế đẹp đặc biệt. Người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, đến tiệm và rinh về nhà những món đồ ưa thích.

Unique Home Furnishing tọa lạc trên đường 18191 Euclid Street, Fountain Valley, 92708. Điện thoại là (714) 429 5807. Giờ mở cửa: thứ Hai – thứ Sáu 10-7; thứ Bảy 10-6; Chủ Nhật 10 – 5.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.