Hôm nay,  

Cựu Tt Bush: Lập Pháp Cản Trở Giám Sát 2 Ngân Hàng Lớn

11/11/201000:00:00(Xem: 2592)

Cựu TT Bush: Lập Pháp Cản Trở Giám Sát 2 Ngân Hàng Lớn

WASHINGTON   -     Cựu TT Bush xuất hiện trong hàng loạt phỏng vấn để quảng cáo tập sách mới của ông "Decision Points" hôm Thứ Tư cho biết ông có lương tâm trong sáng trong việc nhận biết các vấn đề đưa tới khủng hoảng tài chính, và quy trách nhiệm lập pháp ngăn trở các biện pháp giải quyết.


 Ông tuyên bố trong chương trình "Today" của NBC: chính phủ ông nhận biết vấn đề ló dạng với 2 ngân hàng đầu tư Freddie Mae và Fannie Mac, và rằng "2 công ty đầu tư địa ốc đó làm những cuộc đầu tư đầy rủi ro". Ông nói: mọi lần yêu cầu giám sát bị phá hỏng bởi những thế lực mạnh tại Capitol Hill. Ông nói rõ hơn "Không có nghi vấn nào về hiện tượng bong bóng nhà đất gây ra bởi chính sách của chính phủ, và đó là kết quả của những người tại QH từ chối giám sát Fannie và Freddie".
Nhân dịp này, cựu TT cũng nói đùa rằng luật giảm thuế do ông ban hành có cơ may đuợc gia hạn nếu không được nhắc lại với tên ông. Ông cũng cho biết không có ý định xuất hiện nhiều - ông nói sau khi bán tập sách này, ông lại rút lui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.