Hôm nay,  

Garden Grove: Cần Tuyển Nhân Viên Cho Ban Hội Đồng

19/03/200800:00:00(Xem: 2902)

Thành Phố Garden Grove đang tuyển Uỷ viên cho Ban hội đồng (Commissioner for Board of Appeals).  Những người ứng cử viên phải là cư dân sống trong thành phố Garden Grove.  Người Uỷ Viên sẽ thường xuyên tham dự các cuộc họp. Đây là công việc thiện nguyện, không có trả lương. Ông Thị Trưởng sẽ uỷ nhiệm ra người Uỷ viên, và được bổ nhiệm làm người cố vấn cho Hội Đồng Thành Phố, đóng góp ý kiến cho Thành phố.

Ban hội đồng gồm có năm thành viên, phụ trách giám sát tiêu chuẩn của các toà nhà và những công cụ xây dựng, chịu trách nhiệm giải thích những luật lệ và quy định trong vấn đề xây cất.  Thành viên cần có kiến thức liên quan đến kiến trúc, vật liệu xây dựng.  Các ứng cử viên phải có bằng cấp hoặc chứng nhận của tiểu bang trong các ngành như kĩ sư, xây dựng, hoặc những ngành tương tự.

Những mẫu đơn có thể được truyền tải trên mạng lưới trang nhà tại địa chỉ www.ci.garden-grove.ca.us, và chọn "City Council", và chọn tiếp "Commission".  Những ứng cử viên cũng có thể tự nộp đơn tại văn phòng Thư kí Thành Phố (City Clerk's Office), tại lầu hai trong City Hall của Thành Phố, địa chỉ 11222 Acacia Parkway, hoặc gọi về số điện thoại (714) 741-5040. Hay: www.ci.garden-grove.ca.us.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.