Hôm nay,  

Bệnh Tim, Thiếu Bình Tiếp Oxy: 1 Khách Mỹ Chết Trên Phi Cơ

26/02/200800:00:00(Xem: 5501)

NEW YORK  -    Nữ hành khách Carine Desir 44 tuổi cảm thấy khó thở, yêu cầu tiếp viên cung cấp bình dưỡng khí, bị từ chối, đã chết trên 1 chuyến bay hôm Thứ Sáu - người anh em họ của Desir tên Antonio Oliver kể lại qua điện thoại cho biết khi bị từ chối, Desir nói "Đừng để tôi chết". Ông Oliver nhận rằng sau cùng tiếp viên nhân nhượng, nhưng các y cụ có sẵn trên phi cơ không dùng được, gồm 2 bình oxygen trống rỗng.

Hãng American Airline xác nhận cái chết trên chuyến bay và cho biết các chuyên viên y tế đã ra sức cứu - phát ngôn viên Sonja Whitemon không bình luận. Trong khi đó, nữ phát ngôn viên Ellen Borakove của sở pháp y đưa tin bà Desir sẵn có bệnh tim đã chết vì nguyên nhân tự nhiên.

Theo lời kể của Oliver, trước lúc khó thở, bà Desir cảm thấy khó chịu sau bữa ăn và rất khát nước - bà Desir được đặt xuống sàn, có 2 bác sĩ và 2 y tá giúp, nhưng các y cụ không dùng được. Câu nói cuối cùng của Desir là "Tôi không thở được". Ông Oliver yêu cầu phi công hạ cánh để đưa bà Desir vào bệnh viện, phi công đồng ý hạ cánh tại Miami - vào lúc ấy, bà Desir tắt thở, nên chuyến bay tiếp tục hướng về phi trường JFK. Bà Desir là cư dân New York.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.