Hôm nay,  

Chuyện Lạ

07/08/200500:00:00(Xem: 5684)
MUA 1 TẠP CHÍ CÓ ĐƯỢC MỘT PHIẾU LÀM TÌNH MIỄN PHÍ!
Một tạp chí Đức đang bán chạy như tôm tươi sau khi đề nghị tặng cho độc giả một phiếu làm tình miễn phí tại một nhà chứa ở Áo. Các độc giả của Freizeit Magazine nói rằng họ rất ngạc nhiên khi mở tạp chí này ra và nhìn thấy một trang quảng cáo về động điếm ở Salzburg. Mại dâm là hoạt động hợp pháp trong cả hai quốc gia này và quảng cáo này hứa hẹn rằng “một nửa giờ làm tình miễn phí với một phụ nữ trẻ đẹp” cho bất cứ ai mang tờ quảng cáo này đến với họ.
Phụ nữ địa phương Vera Hahnen, người thường xuyên mua tạp chí này, than phiền rằng: “Tôi giật nẩy người khi nhìn thấy quảng cáo này. Freizeit là tạp chí chuyên về các sinh hoạt giải trí, nhưng tôi không nhận thấy các phụ nữ được trả tiền để làm tình với họ là giải trí. Quảng cáo này hoàn toàn không đứng đắn, có tính chất xúc phạm và thể hiện sự thành kiến giới tính”.
Trong khi đó người chịu trách nhiệm cho phần quảng cáo của tạp chí này nói rằng ông ta không thể hiểu tại sao lại có những người quan trọng hóa chuyện lặt vặt này như vậy. Ông ta nói rằng quảng cáo này chẳng có gì là dâm ô trong nội dung lẫn hình ảnh, và tố cáo những người than phiền là “bới lông tìm vết”. Các chủ nhân của câu lạc bộ tình dục này cho biết công việc làm ăn của họ rất phát đạt kể từ khi có quảng cáo này.

QUảNG CÁO BÁN BÁNH MÌ BẰNG HÌNH KHỏA THÂN!
Một lò bánh mì ở Nga đã trở nên rất đông khách sau khi thuyết phục các nữ nhân viên cởi hết quần áo cho một chương trình quảng cáo với khẩu hiệu là “Our Buns Are Best”. Các phụ nữ làm việc tại lò bánh mì ở Chelyabinsk đã khỏa thân để chụp các tấm hình sau khi vị xếp quyết định đã đến lúc thực hiện một chương trình quảng cáo toàn quốc mới. Mức bán của lò bánh mì này đã tăng vọt sau khi rất đông khách hàng nam giới muốn được phục vụ bởi những cô gái xuất hiện khỏa thân trên các tấm poster. Công ty này cho biết trong chương trình quảng cáo kế tiếp sẽ đến lượt các nam nhân viên khỏa thân để thu hút khách hàng nữ giới.

MƯỚN NHÀ TÙ LÀM ĐÁM CƯỚI!
Nhiều cặp tình nhân ở Croatia đang được đề nghị cơ hội làm lễ cưới trong nhà tù. Người dân địa phương giờ đây có thể làm lễ cưới tại nhà tù Lepoglava Prison, mặc các bộ quần áo tù và tổ chức lễ cưới trong một xà lim, và sau đó được thết đãi một bữa ăn do chính tay các tù nhân nấu và phục vụ. Theo tờ báo Jutarnji List, ban giám đốc trại giam nói rằng họ bắt đầu cung cấp dịch vụ đám cưới này để cố gắng cải thiện hình ảnh của nhà tù.

BÃI RÁC KHảO CỔ HỌC!
Một bãi rác ở Ba Tây đã được biến trở thành một địa điểm lịch sử. Nhiều tấn rác từ bãi đổ rác ở tỉnh Volta Fria đã được đào lên để “nghiên cứu”. Người chỉ huy dự án này đã nói với tờ nhật báo Folha de Sao Paulo rằng: “Qua việc nghiên cứu những đồ thải bỏ của chúng ta, chúng ta có thể hiểu thấu đáo về xã hội của mình. Hãy làm điều này cho các thế hệ tương lai”.

BĂNG CƯỚP BỊ BẮT VÌ TIÊU QUÁ NHIỀU GIẤY BẠC!
Một nhóm đánh cướp ngân hàng cách đây một năm cuối cùng đã bị bắt khi chúng chi tiêu quá nhiều tiền bạc. Hai người đàn ông từ Chí Lợi di chuyển đến San Luiz, một thành phố của Á Căn Đình để làm công việc xây cất. Nhưng chỉ trong vài ngày sau khi tới thành phố này, họ được nhìn thấy mua những hàng hóa thật đắt tiền trong các cửa tiệm sang trọng. Một phát ngôn nhân cảnh sát cho biết: “Hai người này đã mua mọi thứ và trả bằng các tờ giấy bạc đô-la, điều này đã thu hút sự chú ý của người dân địa phương, bởi vì cả đời họ đã chẳng bao giờ nhìn thấy các công nhân xây cất giầu có đến như vậy”. Sau một cuộc điều tra, cảnh sát khám phá Alejandro Pincheiras và Jorge Contreras đang bị truy nã trong một quốc gia láng giềng về tội trộm hơn 5 triệu đô-la.

MƯỢN XE CảNH SÁT ĐỂ ĐI LÀM!

Một người đàn ông Chicago đã bị tống giam sau khi ăn trộm một chiếc xe cảnh sát để đi làm. Người đàn ông 38 tuổi này đã bị bắt sau khi một người dân vẫy ngừng lại để nhờ giúp đỡ. Theo bản tin của CBS, anh ta nhìn thấy một chiếc xe cảnh sát đậu bên ngoài một nhà hàng ở North Western Avenue. Viên cảnh sát đã để chìa khóa trong xe khi bước vào bên trong để ăn uống do đó người đàn ông này đã “mượn đỡ” để đi làm tại một lò bánh mì.

GỌI ĐƯỜNG DÂY CẤP CỨU LIÊN TỤC VÌ MÊ GIỌNG NÓI

Một người đàn ông Đức bị bắt sau khi đã liên tục gọi số “999” vì quá yêu thích giọng nói của nữ nhân viên trực điện thoại. Cảnh sát cuối cùng đã tìm ra Guenther Bergmann bằng cách theo đường dây tới một trạm điện thoại công cộng, nơi ông ta thường gọi các cú điện thoại này. Bergmann, một người nghiện rượu 45 tuổi, đã nói với cảnh sát rằng ông ta không thể không làm điều này. Ông ta khai rằng: “Lần đầu tiên tôi đã vô tình gọi số này vì bấm lộn số. Nhưng người trực điện thoại có giọng nói quá ‘sexy’ khiến tôi mất kiểm soát và đã liên tục gọi trở lại để được nghe giọng nói ngọt ngào này. Tôi nghĩ tôi đã yêu cô ấy mất rồi”. Người đàn ông này bị buộc tội làm mất thì giờ cảnh sát.

200 NGƯỜI XEM PHIM KHIÊU DÂM BỊ PHẠT!

Cảnh sát ở Ấn Độ đã buộc gần 200 người đi xem chớp bóng phải làm 10 cái “thụt dầu”, đứng lên ngồi xuống, vì tội xem phim khiêu dâm. Theo bản tin của tờ Hindustan Times, các khán giả này cũng còn phải hứa sẽ không bao giờ xem phim khiêu dâm nữa. Hình phạt độc đáo này là một phần của chiến thuật mới của cảnh sát nhằm ngăn ngừa các cuốn phim khiêu dâm được trình chiếu.
Thay vì truy tố các chủ rạp hát, cảnh sát đang răn đe những người đi xem phim. Sau khi nhận được một nguồn tin mật báo, một nhóm cảnh sát đã đột kích vào rạp hát này và bắt giữ toàn bộ khán giả. Tất cả bị đưa tới một công viên và mỗi người đều phải làm 10 cái “thụt dầu” cho cái tội xem phim khiêu dâm. Được biết trong số khán giả này có rất nhiều các học sinh trốn học dưới 17 tuổi. Cha mẹ của chúng đã được cảnh sát gọi đến để chứng kiến hình phạt này.

GÀ TRỐNG OAI HÙNG ĐÁNH BẠI CON CÁO!
Một con gà trống cao gần 3 feet đã đánh đuổi một con cáo sau khi nó đột nhập vào chuồng của chú gà chọi này. Con gà trống này chắc chắn đã làm con cáo không dám bén mảng đến gần các con gà mái của nó nữa. Tim Stone, chủ nhân của con gà trống này, kể rằng: “Tôi đang ngủ thì đột nhiên nghe thấy tiếng lộn xộn ầm ĩ. Tôi bước ra ngoài thì nhìn thấy lông cáo và lông gà vung vãi khắp nơi. Có tiếng kêu ăng ẳng và tôi nhìn thấy con cáo khập khễnh chạy mất. Trong khi con gà trống thì đang khệnh khạng bước đi như một võ sĩ sau một trận đấu và gáy như điên. Con gà Cogburn đã không bị trầy trụa gì cả do đó tôi có thể nói nó đã dậy cho con cáo một bài học đích đáng. Tôi nghĩ nó sẽ cạch tới già không dám quay trở lại”. Được biết con gà trống này được đặt tên là Rooster Cogburn dựa theo một vai của John Wayne trong cuốn phim True Grit.

CON CHÓ QUÊN CHủ NHÀ ĐÃ DỌN SANG NHÀ MỚI!

Một con chó thường nhẩy từ cửa sổ căn nhà trệt của người chủ đã suýt chết sau khi nhẩy từ cửa sổ của căn flat trên tầng lầu thứ sáu mà người chủ mới mua. Con chó này may mắn thoát chết sau khi nó rơi xuống ban-công người hàng xóm ở tầng lầu thứ ba. Hai người chủ, Udo và Angela Baecker, đã gọi xe cứu hỏa sau khi nghe con chó Boxer của họ rên rỉ từ ban-công bên dưới nhưng không thể đến gần nó được bởi vì người mướn nhà đã đi holiday. Cô Angela cho biết: “Chúng tôi chỉ mới dọn đến căn flat này một tuần lễ, và nghĩ con JF đã quen với căn nhà mới này bởi vì nó đã leo cầu thang nhiều lần. Chúng tôi chẳng bao giờ nghĩ nó trở lại thói quen cũ bằng cách nhảy ra khỏi cửa sổ để vào vườn”.

ĐÀN ÔNG THÍCH MẶC QUẦN LÓT ĐÀN BÀ ĐỂ LÀM VIỆC!

Một thợ xây người Đức đã thú nhận lấy trộm hàng trăm quần lót của phụ nữ bởi vì anh ta rất thích mặc chúng để làm việc. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông 23 tuổi này vì tội lấy trộm các chiếc quần lót từ dây phơi quần áo trong khu xóm sau khi anh ta bị đánh bẫy bởi một trong các nạn nhân. Bà Ingrid Volkmann, 53 tuổi, đã nhờ ông chồng gắn một bộ cảm nhận chuyển động dưới giàn dây phơi quần áo để bắt kẻ trộm này. Sau khi bị bắt, thanh niên này đã nói với cảnh sát: “Tôi rất thích mặc quần lót của phụ nữ để làm việc nhưng không dám tự đi mua vì mắc cở, vì vậy tôi đành phải lấy của những người hàng xóm”.

THUYỀN ÔNG NOEL LÀ TẦU NGẦM DO NGƯỜI KHÔNG GIAN VẼ

Căn cứ vào những bản thảo thời cổ đại được khai quật trong thời gian gần đây, các khoa học gia đã đi đến nhận xét chiếc thuyền của ông Noel trong cuộc Đại Hồng Thủy chính là một chiếc tầu ngầm do người không gian vẽ kiểu. Ông Zechria Sitchin, học giả chuyên nghiên cứu về Kinh Thánh trong thời gian nhiều thập niên qua đã tuyên bố:
- Theo những văn bản bằng tiếng Hebrew của Kinh Cựu Ước và những bản thảo khác cùng thời, chiếc thuyền của ông Noel đã được chế tạo tương tự như một chiếc tầu ngầm của thế giới thời hiện đại. Với kỹ thuật chế tạo như vậy, chiếc tầu của ông Noel có thể lặn sâu dưới mặt nước, có thể xoay chuyển, đảo lộn mà nước không thể vô. Theo văn bản của những tài liệu cổ, chiếc thuyền của ông Noel tối như bưng và người trên thuyền không thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Nhất là chữ "ark" trong tiếng Hebrew là một từ bắt nguồn từ chữ "sunken" có nghĩa là chìm.
Tuy đưa ra giả thuyết coi chiếc thuyền của ông Noel là một loại tầm ngầm, ông Zechria Sitchin cũng khẳng định trình độ của con người và nhất là của ông Noel ở thời điểm đó không thể nào đủ khả năng chế tạo một chiếc thuyền như vậy. Điều này chứng tỏ một giống người văn minh khác từ không gian đã giúp ông Noel. Brad Steiger, một khoa học gia nổi tiếng nghiên cứu hiện tượng Đĩa Bay UFO cũng đồng ý với quan niệm trên. Giám đốc Viện Nghiên Cứu UFO Quốc Tế là ông Hayden Hewes cũng lên tiếng cho biết nhận định của ông Zechria Sitchin không phải là không hữu lý.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.