Hôm nay,  

Acura Tl 2010

07/11/200900:00:00(Xem: 4978)

Acura TL 2010

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

Acura TL 2010 là chiếc du lịch sang trọng cỡ trung có thiết kế đẹp, là sự

lựa chọn ưu tiên của những tay lái thích sự sang trọng và bộ máy mạnh mẽ.

 

Ưu: Có nhiều đặc tính công nghệ cao thân thiện với người sử dụng, phòng lái rộng,hệ thống AWD linh hoạt, âm thanh tuyệt hão, điểm thử nghiệm va chạm cao .

 

Acura đời mới có nhiều cái mới cho kiểu xe này, mang dáng mạnh, nội thất đủ rộng cho hành khách người lớn thoải mái, có nhiều các đặc tính sang trọng cùng với truyền thống của hiệu xe Acura là có tiếng về sự bền bỉ.

 

Acura TL vừa được tái thiết kế từ năm trước, kiểu xe mới này có thêm nhiều chỗ rộng trong nội thất, nhiều sức mạnh hơn và có thêm tùy chọn mới cho AWD. Nhất là SH-AWD (super handling all-wheel drive) phiên bản xe này có bộ máy mạnh tới 305 mã lực, có độ bám đường cao như chiếc du lịch thể thao dùng RWD. Với những tay lái đang tìm kiếm cảm giác trên đường chạy thì với bộ số tay 6 số cộng thêm bộ khởi động SH-AWD của Acura TL 2010 cũng đã là thích ứng.

 

Acura TL 2010 kiểu căn bản có phòng lái êm và tiện nghi, nếu tăng tốc thì chiếc xe thực sự nóng bỏng với bộ khởi động SH-AWD.

 

Acura TL 2010 cũng có nhiều địch thủ trong hạng xe du lịch sang như Audi A4, BMW series 3, Cadillac CTS, Hyundai Genesis, Infiniti G37, và Mercedes-Benz C-Class. Chỉ có Acura dáng hơi tròn hơn, và có giá cũng hơi hạ.

 

Acura TL 2010 là chiếc du lịch cỡ trung sang trọng có kiểu căn bản hay thể thao SH-AWD. Acura TL căn bản được trang bị niền nhôm đúc 17 inch, đèn pha xenon, đèn sương mù, một sunroof, hai kiếng bên hông xe có sưởi, điều chỉnh nhiệt độ hai khu vực, ghế trước có sưởi, ghế tài xế có bộ nhớ, tay lái bọc da có chỉnh, ghế da, Bluetooth và tay lái có gắn thiết bị chỉnh nhạc, CD changer 6 đĩa với 8 loa âm thanh nổi, radio vệ tinh, jack cắm phụ với cổng USB.

 

Kiểu Acura TL SH-AWD có thêm AWD, một bộ máy mạnh hơn, niền xe 18 inch, dàn thắng có nâng cấp, hệ thống trợ lực khi lên đồi, ghế trước chắc chắn, ghế da thượng hạng...

 

Tùy chọn thêm Technology package có ở cả hai kiểu, và có thêm hệ thống định vị dùng tiếng nói có đỉa cứng kèm theo, chỉ ra giờ kẹt xe, báo thời tiết, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, đuôi xe, máy thu hình phía sau và hệ thống âm thanh nổi 10 loa Panasonic/ELS kèm bộ nhớ digital 12.7GB chứa nhạc. Tùy chọn niền xe 19 inch với  vỏ xe loại high-performance summer cũng có sẵn, nhưng chỉ có riêng cho kiểu SH-AWD.

 

Máy xe: kiểu Acura TL căn bản có khởi động bằng hai bánh trước với bộ máy V6-3.5 lit cung cấp 280 mã lực, ngẫu lực xoắn 254 lb-ft. Kiểu SH-AWD có bộ máy V6-3.7 lit mạnh 305 mã lực, ngẫu lực xoắn 273 lb-ft. Đặc biệt kiểu SH-AWD có thể chuyển sức mạnh đến cho từng bánh xe nên tăng được lực bám đường tối đa qua các khúc cua và khi thời tiết xấu.

 

Cả hai kiểu Acura TL 2010 tăng tốc từ 9 tới 60 mph trong vòng 6.7 giây. Tiêu thụ xăng của TL 3.5 là 18 mpg trong thành phố và 21 mpg trên xa lộ, trên đường hỗn hợp là 21 mpg, còn kiểu SH-AWD chạy ít hơn kiểu căn bản 1mile mỗi gallon.

 

An toàn-tất cả kiểu Acura TL 2010 đều dùng hệ thống thắng đỉa ABS có thêm thắng trợ lực, hệ thống ỗn định tay lái và chống trượt, túi hơi an toàn phía trước và màn hơi an toàn cỡ lớn. Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, chiếc TL được số điểm cao nhất 5 sao cho vụ đụng phía trước  và bên hông xe. Còn IIHS cũng cho điểm TL cao nhất là điểm “Good” cho va chạm phía trước đầu xe và bên hông xe.

 

Thử nghiệm thắng của Edmunds thì Acura TL căn bản khi chạy 60 mph thì có khoảng dừng trung bình là 122 ft. Còn kiểu SH-AWD có khoảng dừng tuyệt vời 106 ft.

 

Nội thất Acura TL 2010 có nét hiện đại hơn các địch thủ khác, viền nhôm trong phòng lái thay vì là những đường gỗ nhỏ trong chiếc Cadillac CTS, Hyundai Genesis hay Lexus ES 350, nhìn chung hơi giống Audi, chất lượng trong nội thất thuộc hàng đầu, cũng giống như Honda Accord ở những hạng đầu. Trunk xe chỉ có 13.1 feet vuông, hơi nhỏ hơn các xe khác trong hạng xe.

 

Cho dù cùng hiệu xe nhưng hai kiểu xe Acura TL 2010 cho hai cảm giác khác nhau, chiếc TL căn bản cho người lái nhiều tiện nghi, và cảm giác sang, đường chạy tuyệt vời, các hang hố, hay mô đều được dàn nhúng hấp thu. Kiểu căn bản Acura TL còn cung cấp cho người lái nhiều cảm gaíc hơn trong việc đi lại hàng ngày, như lui xe vào chỗ đậu cũng dễ dàng vì có nhiều thiết bị giúp sức.

 

Còn kiểu Acuara TL SH-AWD còn cho ngưởi lái cãm giác thể thao mạnh mẽ, xe bám đường tốt hơn kiểu căn bản nhờ hệ thống AWD, đường chỵ của xe quá tuyệt còn hơn những gì người lái xe mong đợi.

 

Giá MSRP của Acura TL căn bản từ $35,105.

 

 

 

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.