Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

08/05/200500:00:00(Xem: 5084)
Hai Vợ Chồng Beckhams Ly Dị"

David và Victoria Beckham đang cố gắng hết sức để bảo vệ hình ảnh của họ sau khi người vú em công bố một loạt các tiết lộ rất giật gân về đời sống riêng tư của cặp vợ chồng nổi tiếng này. Ba tuần lễ sau khi rời khỏi gia đình Beckhams, Abbie Gibson, 27 tuổi, quả quyết rằng cặp vợ chồng này đã gấu ó liên tục và cuộc hôn nhân của họ có nguy cơ đổ vỡ.
Cô vú em này cũng xác nhận chàng cầu thủ nổi tiếng của đội Real Madrid có các cuộc tình vụng trộm với thư ký riêng Rebecca Loos, chuyên viên giải phẫu thẩm mỹ Dannielle Heath và ít nhất một người đàn bà khác nữa. Gibson tiết lộ rằng Victoria đã nước mắt giàn giụa khi tâm sự với cô: “Tôi không biết anh ấy có thật sự yêu thương tôi hay không.”
Gây thiệt hại hơn nữa cho hình ảnh của cặp vợ chồng Beckhams, Gibson nói rằng cô đã bị buộc phải đi bộ ở phía sau thật xa mỗi khi hai vợ chồng này xuất hiện ngoài công chúng, để che giấu sự thật họ mướn một vú em. Người cựu vú em này được trả số tiền $735,000 đô-la bởi tờ News Of the World ở Anh để kể câu chuyện của mình. Chỉ vài tiếng đồng hồ trước khi các tờ báo bắt đầu in, hai vợ chồng Beckhams đã đến Tòa Án Tối Cao trong cố gắng ngăn chặn việc đăng tải câu chuyện giật gân này.
Thế nhưng trong một quyết định có tính chất bước ngoặt, thẩm phán Langley phán rằng câu chuyện này có lợi cho công chúng, mặc dù Gibson đã ký một thỏa thuận với cặp vợ chồng này cách đây hai năm, đồng ý không tiết lộ các chi tiết về đời sống riêng tư của họ. Hai vợ chồng Beckhams tuyên bố họ đang hoạch định kiện cả cô Gibson lẫn tờ News of the World ra tòa.
Cô Gibson cho biết trong mùa Giáng sinh năm ngoái, Beckham đã hét lớn vào mặt người vợ lúc đó đang có bầu bẩy tháng rằng “You f...ing bitch.” Và ngày hôm sau, Victoria đau khổ nói rằng Beckham muốn chấm dứt cuộc hôn nhân sáu năm của hai người. Cô đã thổ lộ với người vú em rằng: “Beckham nói với tôi anh ấy muốn ly dị. Tôi phải rất thận trọng, không gây ra một cuộc tranh cãi nào nữa. Tôi năn nỉ anh ấy ở với tôi cho đến khi đứa con ra đời.”

Cô vú em này cho biết các vụ cãi vã dữ dội luôn luôn về Rebecca Loos. Victoria rất muốn biết phải chăng người chồng đã thật sự ngoại tình với Loos, cô thư ký riêng cho cặp vợ chồng này sau khi Beckham ký hợp đồng chơi cho đội Real Madrid. Theo cô Gibson, anh ta luôn luôn phủ nhận điều này, không trả lời thẳng hoặc la hét và lái chiếc xe thể thao đi khỏi nhà.
Khi xì-căng-đan tình dục này xuất hiện trong tháng Tư năm ngoái, Victoria đã trấn an chồng đừng lo lắng, cô hoàn toàn tin tưởng anh ta. Thế nhưng sự ngờ vực đã bắt đầu khi cô bay đến Pháp để trượt tuyết. Khi Beckham đến căn nhà nghỉ mát của họ, anh ta trông “xanh xao và mệt mỏi”, và cặp vợ chồng này đã nói chuyện riêng với nhau nhiều tiếng đồng hồ trong phòng ngủ.
Trong những lời khẳng định của Rebecca Loos, cô thư ký riêng này cho biết đã cùng với Beckham trao đổi những lời nhắn rất táo bạo trên điện thoại di động. Và theo sự tiết lộ của Gibson, Beckham giải thích với vợ rằng chiếc điện thoại di động đã bị mất. Và anh ta quả quyết Loos đã sử dụng nó để tự gửi các lời nhắn này. Victoria cũng đã tự nhận với người vú em cô ta trông hấp dẫn hơn Rebecca Loos nhiều: “Tôi không thể nào tin được anh ấy đã làm tình với một người như vậy. Nếu chồng của bạn ngoại tình anh ta sẽ chỉ cặp với một người nào đó trông hấp dẫn hơn người vợ.” Cô vú em Gibson cho rằng “Nhãn hiệu Beckham” là nhân tố duy nhất đã giữ cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng này tiếp tục gắn bó với nhau. Sức mạnh thương mại từ hình ảnh tốt đẹp của cặp vợ chồng này sẽ tan biến mau lẹ nếu họ ly thân.

Delta Nhận Lời Cầu Hôn Brian

Delta Goodrem vừa chấp nhận lời cầu hôn gây sửng sốt từ Brian McFadden, thế nhưng cô ca sĩ Úc này chưa thể hoạch định đám cưới bởi vì người bạn trai vẫn trong tình trạng kết hôn. Mặc dù chàng ca sĩ Ái Nhĩ Lan này đã ly thân với người vợ, Kerry Katona, từ tháng Chín năm ngoái, cặp vợ chồng trở nên rất ghẻ lạnh này vẫn chưa chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân 2 năm của họ.
Nhưng điều đó đã không cản trở cô ca sĩ Úc 20 tuổi vui vẻ chấp nhận lời cầu hôn này. Brian đã bay đến Úc ngày 12 tháng Tư để mừng sinh nhật 25 tuổi của mình với người bạn gái. Nhưng sự kiện vui vẻ này đã biến thành một diễn biến không ngờ khi anh ta quỳ gối ngỏ lời cầu hôn. Một người bạn cho biết: “Anh ấy đã ngỏ lời cầu hôn ngay khi đến nơi và Delta đã tức khắc nói ‘yes’. Cô ấy vui sướng đến ngây ngất. Brian quá thương nhớ Delta, do đó anh đã bay từ Anh đến Sydney để mừng sinh nhật với người yêu”.
Hai người đã ăn mừng tình yêu của họ tại nhà hàng Bondi’s Icebergs ở Sydney. Khoảng 20 thực khách đã có một buổi tối rất vui vẻ với cặp tình nhân hạnh phúc này. Như một dấu hiệu của sự gắn bó với nhau, Delta đã tặng Brian chiếc bánh sinh nhật làm bằng táo bọc bột nướng, loại bánh mà anh ta rất ưa thích. Thế nhưng món ăn tráng miệng này đã đã gây ra vấn đề nho nhỏ cho nhà hàng nổi tiếng này khi các cây pháo hoa (sparklers) của nó đã làm máy báo động khói kêu inh ỏi, và xe cứu hỏa đã chạy đến nơi. Tuy vậy đã chẳng có điều gì làm tan biến nụ cười trên các khuôn mặt rất vui của họ.
Tuy nhiên tin tức về lời cầu hôn này đã không được đón nhận một cách có thiện cảm bởi bà mẹ kiêm người đại diện của Delta, bà Lea Goodrem. Một nguồn tin tiết lộ rằng: “Bà mẹ của Delta tỏ ra rất lo ngại về quyết định quá vội vã của cô con gái. Và sự do dự của bà Lea trong việc tán thành quyết định của Delta không liên hệ gì đến Brian, nhưng vì lo ngại một cuộc hôn nhân quá trẻ có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp mà hiện đã xuống dốc của cô ta. Đĩa nhạc thứ hai của Delta, Mistaken Identity, đã không thành công như đĩa nhạc đầu tiên của cô, Innocent Eyes.


Delta lần đầu tiên gần gũi với Brian, một người cha của hai đứa con, trong khi hai người hát chung bài Almost Here ở Anh trong năm ngoái. Kể từ đó Brian rất si mê cô ca sĩ Úc này và đã liên tục bầy tỏ tình yêu của mình với Delta. Tốc độ quá mau lẹ trong mối quan hệ tình cảm của họ đã không làm ngạc nhiên các người bạn của Brian. Trước đây anh ta đã ngỏ lời cầu hôn với cô ca sĩ Kerry chỉ ba tuần lễ sau khi hai người gặp nhau trong một cuộc lưu diễn.
Và giờ đây Brian một lần nữa đã có quyết định mau lẹ tương tự với Delta. Quan hệ tình cảm của họ bắt đầu trong tháng Mười Hai giữa sự tranh cãi về cuộc hôn nhân của anh ta với Kerry chưa chính thức chấm dứt, cuộc tình lãng mạn của Brian và Delta tiến triển rất mau lẹ. Họ hỗ trợ lẫn nhau qua các lời chỉ trích liên tục của công chúng và báo chí ở Anh, trong đó Delta đã buộc phải phủ nhận cô không phải là một “người đàn bà vô đạo đức: scarlet woman”.
Giữa những tin đồn cô là nguyên nhân đưa đến sự tan vỡ hôn nhân của Brian, Delta đã khóc khi giải thích rằng: “Cả hai chúng tôi đều độc thân khi bắt đầu quen biết nhau.” Và Brian cũng một mực nói anh đã không thiếu chung thủy với Kerry. Delta thú nhận đã gặp nhiều khó khăn khi đối phó với sự tường thuật không thiện cảm của báo chí. Một vụ rắc rối xảy ra ở Dublin, trong đó cô đã bị phản đối dữ dội ngay khi đang trình diễn trên sân khấu.
Sự đính hôn này đã giập tắt các tin đồn trong thời gian gần đây rằng đôi tình nhân này đang gặp khó khăn vì sống cách xa nhau, nhưng nó cũng làm nổ ra cuộc tranh luận phải chăng cô ca sĩ Úc đã chấp nhận lời cầu hôn này chỉ vì muốn theo kịp người bạn trai cũ Mark Philippoussis. Tay quần vợt Úc này tuyên bố đính hôn với Alexis Barbara hồi đầu tháng Ba vừa qua, không đầy sáu tháng sau khi chấm dứt cuộc tình lãng mạn với Delta. Cô ca sĩ này đã chúc mừng người bạn trai cũ bởi nói rằng: “Rõ ràng Mark muốn lập gia đình và điều này rất tốt cho họ.” Riêng cô, Delta có thể phải chờ một thời gian. Cuộc ly dị sắp xảy ra của Brian và Kerry có thể gặp các vấn đề lớn, với giáo hội Thiên chúa giáo Ái Nhĩ Lan không công nhận sự hủy bỏ một cuộc hôn nhân.

BRITNEY SPEAR SUÝT BỊ SẨY THAI!

Không bao lâu sau khi thuyết phục Kevin Federline tin rằng một đứa con là điều tốt nhất cho cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của họ, Britney Spear vừa được đưa cấp tốc vào bệnh viện giữa sự lo sợ bị sẩy thai. Theo một nguồn tin trong bệnh viện, vào lúc 10:30pm thứ Sáu 8/4, cô ca sĩ này đã được Kevin và một cận vệ đưa vào Sacred Heart Hospital ở Florida, trong tình trạng hốt hoảng và bị băng huyết.
Nhân chứng này kể rằng: “Một chiếc xe van mầu trắng đã chạy thật lẹ đến cổng của phòng cấp cứu và một người đàn ông rất cao, người lái xe, đã nhảy ra khỏi xe và cho biết có người đang cần sự chữa trị khẩn cấp. Trước sự kinh ngạc của người gác cổng, hóa ra bệnh nhân chính là Britney Spear. Cô ta trông phờ phạc, mái tóc rối bù, khóc rất nhiều và điều tệ hơn hơn hết là một vệt máu rất lớn ở đáy của chiếc quần jeans.”
Trông rất bối rối, Kevin bước ra phía ngoài bệnh viện, hút thuốc liên tục trong khi chờ đợi tin tức về người vợ và đứa con trong bụng. Sau bốn tiếng điều trị, cô ca sĩ mang bầu này đã được chuyển tới Fort Walton Beach Medical Center, một trung tâm y khoa lớn hơn, được đi kèm bởi Kevin và người mẹ của Britney. Nhập viện với cái tên giả Madison Lea, cô ca sĩ này đã được một bác sĩ phụ khoa điều trị chứng bệnh “lá nhau tách ra khỏi dạ con quá sớm”, một chứng bệnh thường xảy ra trong thời gian ba tháng mang thai đầu tiên. Mặc dù được cho biết tình trạng không có nguy cơ bị sẩy thai, Brit được điều trị trong bệnh viện đến ngày Chủ Nhật.
Trong khi Britney rất mong muốn có một đứa con kể từ khi làm đám cưới trong tháng Chín 2004, Kevin không muốn trở thành một người cha lần nữa quá sớm. Người cựu vũ công 27 tuổi, hiện đang trong tình trạng thất nghiệp, đã là cha của hai đứa con từ cuộc hôn nhân trước. Mẹ của chúng là diễn viên Shar Jackson, 28 tuổi, đang có bầu sáu tháng khi bị Kevin bỏ rơi để chạy theo Brit. Kevin muốn chờ cho tới khi đứa con nhỏ nhất được hai tuổi trước khi có thêm một đứa con nữa. Anh ta thú nhận đang rất nôn nóng để phục hồi sự nghiệp của mình, và không muốn phí thời gian quý báu cho đời sống gia đình.
Theo một số người bạn, phản ứng lại sự mang thai quá sớm của Britney, Kevin đã bắt đầu ra ngoài chơi một mình, party lu bù với các người bạn và đi đánh bài ở Las Vegas. Tình trạng đã trở nên rất tệ hại trong thời gian gần đây giữa cặp vợ chồng này, họ đã ngủ riêng phòng tại khách sạn Fairmont Miramar, Santa Monica, trong khi căn biệt thự của họ ở Malibu đang được sửa sang. Một người khách trong khách sạn cho biết: “Họ không gần nhau suốt cả tuần lễ. Kevin chơi golf suốt ngày và Britney đi lang thang quanh khách sạn trong chiếc áo sơ-mi rộng thùng thình, và khóc sụt sùi.”
Với lời khuyên nhủ của cha mẹ, cặp vợ chồng trẻ này đã đi đến tiểu bang nắng ấm Florida để nói chuyện, giải quyết các sự bất hòa trong cuộc sống hôn nhân của họ. Khi đến đó, cô ca sĩ này đã năn nỉ Kevin cùng với mình nuôi nấng đứa con. Và cuối cùng Kevin nói với vợ anh đã sẵn sàng cho vai trò người cha mà Britney đang mong muốn. Sau khi có được lời hứa từ người chồng, Britney đã chấm dứt nhiều tuần lễ suy đoán bởi chính thức tuyên bố cô đang mang thai. Sau đó hai người đã thực hiện tuần trăng mật thứ hai ở Florida. Giờ đây vừa trải qua cơn sợ hãi bị sẩy thai, cặp vợ chồng này đang chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con đầu của họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.