Hôm nay,  

Hà Nội: Lái Xe Bus Biểu Tình, Csvn Bó Tay, Để Dân Đi Xe Ôm

19/03/200900:00:00(Xem: 8533)

HÀ NỘI: Lái XE BUS BIỂU TÌNH, CSVN Bó Tay, Để Dân Đi Xe Ôm

HANOI -- Trong khi các nhà hoạt động dân chủ bị bao vây, và không thể tổ chức được một cuộc biểu tình nào để gây tiếng vang, nhiều bác tài xế láí xe đã có cách riêng của họ.
Theo báo Tiền Phong, ngày 17/3 vừa qua, tại quận Hà Đông (thuộc thành phố Hà Nội),   hàng loạt xe buýt tuyến 02 (Bác Cổ - Hà  Đông) nối đuôi nhau chạy tốc độ rùa bò do lái xe phản ứng với đơn vị quản lý.
Báo Tiền Phong ghi nhận rằng theo  lời của hành khách đi trên các xe buýt số 02 của Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long, cả tuyến hành trình dài nhưng các lái xe cho xe chạy chậm với tốc độ khoảng 5km/giờ. Do bị muộn giờ, nhiều hành khách phải xuống xe thuê xe ôm để đến cơ quan, trường học.


Cũng theo báo Tiền Phong, cuộc  diễn hành của các tài xế xe buýt lên đến đỉnh điểm tại khu vực đường Quang Trung- Hà Đông, với tám xe buýt nối đuôi nhau xếp hàng dài, nhích từng bước trên đường. Nhiều tuyến buýt khác do bị đoàn xe tuyến 02 kẹp giữa, đành lao ra làn đường dành cho ôtô, xe máy.
Trao đổi với  phóng viên Tiền Phong cuối chiều 17/3, ông Nguyễn Văn Thông, Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Thăng Long thừa nhận có việc các lái xe buýt chạy chậm gây muộn giờ cho hành khách. Theo ông Thông, sau khi xảy ra sự việc ban giám đốc đã gặp gỡ đại diện các lái xe giải thích, thuyết phục tài xế cho xe chạy bình thường. Tuyến buýt 02 Bác Cổ - bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông) là một trong những tuyến có lưu lượng khách đông nhất hiện nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.