Hôm nay,  

2010 Mitsubishi Lancer

27/03/201000:00:00(Xem: 4157)

2010 Mitsubishi Lancer

Mitsubishi là hiệu xe của Nhật đã có từ lâu, nhưng chưa được chú ý nhiều riêng tại Mỹ. Hiện nay trên đường đã có một số Mitsubishi lăn bánh, nhìn vào chiếc xe thì bên ngoài Mitsubishi cũng khá đẹp, nhưng tại sao hiệu xe này chưa phổ biến nhiều như những hiệu xe Nhật khác như Honda, Toyota hay Mazda và Nissan. Nhìn chung hãng xe Nhật này cũng có ưu thế của nó là chế tạo tại Nhật, nên dù so cũng có tiếng bền, còn tại sao chưa được phổ thông rộng rãi, chúng ta cần xem chiếc xe này hoạt động ra sao. Mitsubishi 2010 năm nay có thêm một số các đặc tính tiêu chuẩn cho chiếc Lancer du lịch.ngoài hệ thống trợ giúp tài xế, thắng đĩa ABS, Khóa điện cho các kiểu xe còn có thêm anten cho radio ngắn hơn, đèn đuôi cải tiến, cho các kiểu cao cấp thì các viền trong nội thất được nâng cấp. Kiểu xe Wagon của Lancer cũng ra mắt vào năm nay.
Là một trong những chiếc xe du lịch nhỏ thể thao nhất, 2010 Mitsubishi Lancer nhắm vào những khách hàng đã chán sự lựa chọn những chiếc xe thuộc dòng chính. Cho  dù quý vị muốn có một chiếc xe  có tay lái bén hơn một chiếc xe nhỏ trung bình hay quý vị muốn có chiếc xe có vẻ thể thao như những chiếc thể thao thực sự khác, thì Lancer chính là sự tìm kiếm của quý vị.
Hai kiểu đầu của Lancer là DE và ES, cung cấp cho khách hàng kiểu dáng và các đặc tính căn bản của chiếc xe, cho dù máy xe hơi ồn, và hơi ít hiệu quả với bộ máy 2.0 lit-4 xi lanh. Mạnh hơn cả là Ralliart, cung cấp 237 mã lực với turbocharged, một bộ số tay đầy hiệu quả, khởi động AWD, đã được giới thiệu từ năm trước những kiểu xe Lancer còn có Lancer Evolution thể thao cực mạnh, Nằm ở thứ hạng dưới Ralliart là Lancer GTS , chiếc xe đầy chất thể thao, có bộ máy 2.4 lit-4 máy với sự pha trộn giửa sức mạnh và giá xe hợp lý.
Ngay cả chiếc 2010 Mitsubishi Lancer nằm trong thị phần của những chiếc xe nhỏ dòng chính như Honda Civic, nó cũng không hoàn toàn giống những chiếc này như chất lượng nội thất, bộ máy căn bản hoàn thiện, sự tiết kiệm nhiên liệu và tiếng tăm. Đổi lại, Lancer đem đến cho chủ xe kiểu dáng, tay lái trên trung bình, đường chạy thể thao, và ấn tượng nhất là các đặc tính công nghệ cao mới đây thường dùng cho những chiếc xe sang trọng.
Các địch thủ gần nhất của Lancer có Subaru Impreza và chiếc thể thao Mazda 3, đáng nể thường cung cấp sức mạnh như WRX, và Mazdaspeed 3. Chiếc Impreza  có các đặc tính tiêu chuẩn như khởi động AWD, trong khi đó Lancer chỉ có kiểu Ralliart là có khởi động AWD, và Mazda lại có nội thất đẹp hơn, cả hai địch thủ đều có bộ máy căn bản siêu hoàn thiện. Nhưng 2010 Mitsubishi Lancer cũng có nhiều thế mạnh của nó nhất là kiểu GTS hay Ralliart. Những tay lái muốn có chiếc xe khác với những chiếc xe khác có thể tìm thấy điều đó ở 2010 Mitsubishi Lancer.
2010 Mitsubishi Lancer là chiếc du lịch nhỏ có các kiểu DE, ES, GTS và Ralliart. Kiểu căn bản DE có niền thép 16 inch, thân xe thấp hơn, tay lái bọc da, các thiết bị trên xe dùng điện điều khiển, máy chơi nhạc CD/MP3 với 4 loa. Máy lạnh và Power package có thêm máy lạnh, thiết bị khóa, mở xe từ xa. và thảm xe cho kiểu DE.
Kiểu ES có các thiết bị như DE cộng thêm niền đúc 16 inch, chỉnh tốc độ tự động, vải nệm xe nâng cấp, ghế sau tách ra theo kiểu 60/40 có một chỗ dựa tay trung tâm, ghế ngồi tài xế chỉnh tay cao thấp, tay lái có gắn nút chỉnh nhạc, và có thêm jack cắm phụ. Kiểu ES có Sport package có thêm  đuôi xe, ống pô mạ crom và tay lái da.
Kiểu GTS có bộ máy xe mạnh hơn, niền đúc 18 inch, một dàn nhúng kiểu thể thao, hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động, thắng tay và cần sang số bọc da, hai ghế trước kiểu thể thao với vải bọc nâng cấp, Bluetooth và dàn loa 6 chiếc. Kiểu cao nhất là Ralliart có máy turbocharged, hộp số tay có clutch đôi tự động (chỉ cần gạt số) và khởi động bằng AWD.


Package Sun & Sound có sẵn ở kiểu ES và GTS bao gồm một sunroof, thiết bị khóa, mở cử không dùng chìa và hệ thống âm thanh Rockford  Fosgate có 9 chiếc loa với máy CD changer 6 đĩa và radio vệ tinh.. Cũng còn có tùy chọn mua thêm là hệ thống màn ảnh dẫn đường bằng vệ tinh có mang  đĩa cứng 30GB chứa âm nhac. Kiểu xe Ralliart còn có thể mang thêm Recaro Sport package có ghế ngồi thể thao cũn như hệ thống âm thanh Rockford Fosgate.
Máy xe-
Mitsubishi Lancer DE và ES có máy 2.0 lit-4 xi lanh mạnh 152 mã lực và lực kéo 146 lb-ft. Tại tiểu bang California có tiếng khắt khe về mức ô nhiểm thì bộ máy này được xếp vào loại hầu như không gây  ô nhiểm (PZEV) với sức mạnh có giảm xuống còn 143 mã lực và lực kéo 143 lb-ft. Lancer GTS có bộ máy 2.4lit mạnh 168 mã lực với lực kéo 167 lb-ft. Cả hai bộ máy đều có hộp số tay là tiêu chuẩn, trong khi đó hộp số tự động CVT là tùy chọn. Khi được lắp vào Lancer GTS thì hộp số CVT có luôn chế độ sang như số tay. Lancer Ralliart có máy 2.0 với turbocharged-4 xi lanh mạnh 237 mã lực với lực kéo 253 lb-ft, hộp số tay với clutch đôi tự động, hộp số tay này chỉ cần gạt sang số lên xuống theo ý là xong, với hệ thống khởi động là AWD.
Lancer GTS có hộp số tay với độ tăng tốc từ 0 đến 60 mph trong vòng 7.7 giây. Bộ máy căn bản với số tay có mức 8.8 giây, trong khi đó hộp số tự động CVT  mất 9.1 giây. Còn chiếc hàng đầu Ralliart tăng tốc từ 0 tới 60 mph trong vòng có 5.8 giây.
Tiêu thụ xăng vào mức trung bình trong hạng xe, bộ máy 2.0 có mức EPA ước tính trong thành phố là 22 mpg, trên xa lộ là 30 mpg, và mức tiêu thụ trên đường hỗn hợp là 24 mpg với số tay. Còn máy 2.4 trong thành phố chạy được 21 mpg, trên xa lộ là 28 mpg và mức hỗn hợp là 23 mpg cho số tay. Còn Ralliart có mức 17 mpg trong thành phố, 25 mpg trên xa lộ và trên đường hỗn hợp là 20 mpg.
An toàn
2010 Mitsubishi Lancer có các tiêu chuẩn như túi hơi an toàn bên hông cho ghế trước, màn hơi an toàn bên hông và túi hơi an toàn bảo vệ phần đầu gối của tài xế. Thắng xe loại ABS và hệ thống ổn định xe là tiêu chuẩn, với hệ thống 4 thắng đĩa Lancer GTS có độ dừng là 115 feet ở tốc độ 60 mph trong thử nghiệm.
Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ. Lancer nhận được điểm 5 sao cho việc bảo vệ tài xế trong cú đụng ngay đầu xe và bên hông xe. Nó cũng được 4 sao cho việc bảo vệ hành khách trong vụ va chạm ở đầu xe và cho việc bảo vệ hành khách phía sau xe. Trong thử nghiệm của IIHS Lancer được điểm “Good” là điểm cao nhất cho các thử nghiệm va chạm.
Nội thất của Lancer chính là điểm yếu của nó, chất lượng vật liệu thuộc loại kém và thiết kế cũng không bắt mắt như vẻ ngoài chiếc xe. Vị trí lái cho người cao lớn hơi bị hạn chế do tay lái không chỉnh lên xuống được, màn hình của hệ thống dẫn đường được trang bị tốt về mặt đặc tính nhưng  thiếu nút chỉnh tiếng và các nút xoay, thiết kế có vẻ hơi đánh đố. Chỗ ngồi phía sau tiện nghi với khoảng cách phía dưới chân rộng. Cốp xe chỉ có 11.6 feet vuông, hơi nhỏ trong hạng xe.
2010 Mitsubishi Lancer DE và ES được đánh giá mang lại tiện nghi trong việc sử dụng hàng ngày, và phòng lái chấp nhận được về tiếng ồn khi lái ở tốc độ cao. Tuy nhiên bộ máy xe 2.0 có tiếng ồn khi tăng tốc và chậm đáp ứng khi dùng số tự động CVT. Kiểu xe GTS dành cho những tay lái thích cảm giác tốc độ với bộ máy 2.4 lit và dàn nhúng thể thao cung cấp độ nhạy bén của tay lái.
Ralliart được thiết kế để cung cấp sức mạnh và sự hào hứng, tay lái bén với bộ số nhạy. Nói chung kiểu Lancer Ralliart là kiểu xe đầy năng lực .
Nói chung Lancer cung cấp cho người lái sự tự tin, xe có giá trị có nhiều các thiết bị mang công nghệ cao, kiểu đẹp, bộ máy mạnh với GTS và Ralliart.
Giá MSRP của 2010 Mitsubishi Lancer từ $14,790.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.