Hôm nay,  

Disney On Ice Giới Thiệu Thế Giới Tưởng Tượng Của Những Bước Nhảy Trượt Băng Vào Mùa Lễ

27/11/200900:00:00(Xem: 5447)

DISNEY ON ICE GIỚI THIỆU THẾ GIỚI TƯỞNG TƯỢNG CỦA NHỮNG BƯỚC NHẢY TRƯỢT BĂNG VÀO MÙA LỄ

Các Màn Trượt Băng Ngoạn Mục Mới Giới Thiệu Những Câu Chuyện Cổ Điển của Disney
Hãy cùng hòa nhập vào chương trình kỳ thú trong khi Disney On Ice hạ màn giới thiệu chương trình  Thế Giới Tưởng Tượng (Worlds of Fantasy), kể lại bốn câu chuyện nhiệm mầu của Disney trên sân trượt băng. Được trình diễn ở Los Angeles, Orange County, Inland Empire và Long Beach, 17 tháng Mười Hai, 2009 – 10 Tháng Một, 2010, các màn trượt băng sôi động với các nhân vật đáng yêu từ  Disney/Pixar’s Cars và Disney’s Tinker Bell, The Lion King và The Little Mermaid.
Trước buổi trình diễn, các gia đình sẽ được chào đón trước đó bởi một màn trình diễn đặc biệt của Công Chúa Disney Disney Princess Pre-Show, một sưu tập độc quyền có một không hai của những chiếc áo dạ hội quyến rũ và những kỷ vật từ các câu chuyện Công Chúa Disney.  Đây là những giây phút mầu nhiệm “bonus” miễn phí với sự có mặt của công chúa Disney Princess khi quý vị mua vé xem chương trình biểu diễn chính.


Khán giả sẽ sững sờ với những đường nét nhanh như chớp khi Lightning McQueen, Mater cùng cả đoàn đua xe Disney/Pixar's CARS xuyên dòng Radiator Springs. Lặn xuống vương quốc dưới biển của Nàng Tiên Cá Little Mermaid  và cùng hoà nhập “Vòng Tròn Cuộc Đời” với The Lion King. Sau đó, bước vào thế giới mầu nhiệm của Pixie Hollow với nàng Tinker Bell và các nàng tiên nga bạn hữu khi cả đoàn tiên nga dáng thế xuống sân băng!  Từ tay lái đến các cơn sóng, từ miền đất Pride Lands đến tiên nga giáng trần, những giây phút Disney Kỳ Diệu sẽ sống lại khi Disney On Ice trình diễn chương trình Thế Giới Tưởng Tượng  “Worlds of Fantasy”. Những bước trượt băng tuyệt diệu, âm thanh đặc biệt, các xảo thuật họa hình làm kinh ngạc, và các nhân vật đáng yêu chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút đáng nhớ suốt đời.
Được sản xuất bởi Feld Entertainment, Disney On Ice với chương trình Thế Giới Tưởng Tượng “Worlds of Fantasy” sẽ được trình diễn tại  STAPLES Center, 17-20 tháng Mười Hai; Honda Center, Anaheim, 22-27 tháng Mười Hai; Citizens Business Bank Arena, Ontario; 30tháng Mười Hai – 3 Tháng Một; và ở Long Beach Arena, 6-10 tháng Một, 2010.  Giá vé: $16-$65.
Giá vé Đêm Mở Đầu: $12 mọi loại ghế không kể Hàng Ghế Đầu và hàng ghế VIP. Để đặt vé trên mạng, xin vào:  www.disneyonice.comhay www.ticketmaster.comhay mua vé qua điện thoại tai: 800-745-3000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.