Hôm nay,  

Khóa Huấn Luyện Cho Tân Giáo Viên

03/09/200800:00:00(Xem: 2131)
Suốt tuần lễ qua, bắt đầu từ Thứ Hai ngày 25 Tháng Tám đến 29 Tháng Tám, trên 1800 giáo viên và nhân sự học khu Garden Grove đã ghi danh tham gia các khóa huấn luyện giáp dục bởi giáo viên kỳ cựu, cố vấn giáo dục và đại diện các nhà xuất bản sách giáo khoa tại hơn 25 địa điểm trên khắp học khu.

Buổi huấn luyện này nhằm củng cố lại kiến thức giáo dục và những kinh nghiệm lớp học mang tính sáng tạo giúp học sinh tiến bộ hơn trong học tập. Hai khách mời danh dự Clay Roberts và Rick Morris đã có buổi thuyết trình về cách xây dựng cầu nối trong quan hệ giáo viên và học sinh cấp tiểu học và trung học, hỗ trợ cho cuộc vận động của học khu mang tên “Dành Ra Một Phút, Tạo Sự Khác Biệt.”

Các lớp huấn luyện bao gồm phương pháp chấm điểm, phát triển giáo án xã hội và khoa học tự nhiện. Những lớp học chuyên đề còn đề cập đến khái niệm toán học và dùng thành tích học sinh đo lường phương pháp giảng dạy, viết văn, hội luận vòng tròn, v.v... Học Khu Garden Grove sẽ bắt đầu nhập học Thứ Năm ngày 4 Tháng 9, 2008.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.