Hôm nay,  

Cẩm Nang Nhan Sắc Bạn Gái: Làm Sao Chọn Kem Trắng Da

26/07/200800:00:00(Xem: 12969)
Hỏi đáp

Hi chị Ngọc Anh.

Trước hết em xin chúc chị và gia đình VB nhiều sức khỏe. Em vừa đọc trang VB Thẩm mỹ trong tuần 6/28/08 có người hỏi chị về kem dưỡng da. Trường hợp em cũng giống . Da em thuộc loại dầu và bóng lắm. Em rất muốn mua kem hiệu Shiseido xài cho trắng da. Chị có thể chỉ em từng bước để em mua sữa và kem dưỡng da trắng da. Có người bạn giới thiệu Shiseido White Lucent. Em có đến Macy's hỏi, nhưng người bán hàng nói nhiều quá, rất khó để theo. Em cám ơn chị nhiều.

Trả lời :

Cám ơn lời chúc lành của Agnes,N. 

Theo quảng cáo, Shiseido White Lucent chế tạo đặc biệt cho loại da dầu, giúp màu da đều đặn và sáng trắng ra, giảm bớt những dấu vết nhỏ trên làn da. Dùng ban đêm, sau khi rửa mặt, theo từng bước như sau:   

Bước 1: Dùng White Lucent Brightening Cleansing Foam để rửa mặt cho thật sạch, lấy đi tất cả những chất dơ chất dầu bám trên da.

Bước 2: Dùng White Lucent Brightening Refining Softener  tẩy sạch những tế bào chết còn bám trên da đồng thời  giúp mềm da.

Bước 3: Dùng Shiseido White Lucent Brightening Moisturizing Cream làm trắng da, tẩy da và dưỡng da.

Ban ngày, vì bạn không xài mỹ phẩm, nên chỉ cần kem chống nắng nầy nữa là đủ bộ Shiseido Ultimate Sun Protection Face Cream SPF 55. Nên dùng thêm giấy thấm dầu (Blotting Papers), để chậm bớt chất dầu tiết ra trên mặt vào ban ngày, bất cứ hiệu nào cũng được, trước đây Shiseido có thấy bán. 

Hãy kiên nhẫn chăm sóc và nhất là làm theo đúng chỉ dẫn trên hộp, sẽ có một làn da đẹp nha bạn.

Thân mến. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.