Hôm nay,  

Bí Quyết Làm Đẹp Bạn Gái: Giữ Tóc Dài, Khỏe, Mịn, Thơm..

29/12/200700:00:00(Xem: 8054)

Mái tóc dài, hay ngắn, đều cần phải thơm, khỏe, mướt mịn, và êm ái cho người yêu thương ve vuốt. Những mẹo vặt nho nhỏ có thể giúp chúng ta chăm sóc và  giữ gìn mái tóc người thương.

Mái tóc, với những lọn quăn to, hay dợn sóng, thường bồng bềnh, và thấy  dầy thêm. Để giữ những lọn quăn to nầy bạn cần dùng ống cuốn cho chu vi to khoảng 2 inches, và nhớ, chỉ tháo ống cuốn sau khi tóc thật khô, nếu không, mái tóc sẽ bị xẹp xuống ngay.

Để tỉa mí tóc trước trán, nên cầm ngược từng phần tóc nhỏ, xoắn lại và tỉa bằng kéo từng chút, sau đó thả xuống, cắt bỏ những sợi tóc quá dài.

Da đầu nhờn dầu sẽ dễ sanh gàu, và làm cho mái tóc bị xẹp trông rất mõi mệt. Khi gội đầu cũng như khi chải tóc, nên nhẹ nhàng, để tránh kích thích những tuyến dầu hoạt động mạnh, tiết thêm nhiều dầu hơn.

Dùng chanh khi xả tóc sẽ làm mái tóc óng ả mướt mịn hơn .

Nếu mái tóc quá xù, nên chải khi tóc còn ướt, dùng loại có răng lược to, và dùng gel để giữ kiểu.

Những loại pomate xài cho tóc, nên làm ấm sẽ dễ xử dụng hơn, bạn có thể dùng sức nóng của máy xấy tóc để làm mềm những sản phẫm loại nầy.

Đừng nên lạm dụng máy xấy tóc, vì hơi nóng sẽ làm cho tóc khô, cứng. Nếu cần , nên xài một loại thuốc gội đầu và dưỡng tóc có khả năng bao sợi tóc trước khi xấy tóc, để bảo vệ tóc. 

Nên dùng đầu ngón tay xoa bóp da đầu mỗi ngày, để kích thích cho máu lưu thông nuôi tóc khỏe hơn.

Đừng nên lạm dụng quá nhiều sản phẩm cho tóc, vì hóa chất sẽ làm mái tóc mau khô cứng.

Nếu tóc gàu, nên xài xà bông gội đầu riêng, loại trị gàu.

Luôn luôn đọc kỹ nhãn hiệu những loại thuốc gội đầu và dưỡng tóc, chọn loại phù hợp với tình trạng da đầu và tóc của mình.

Sau hết, lời khuyên cuối cùng là uống đủ nước hằng ngày, nhất là vào mùa đông, để tránh tình trạng thiếu nước  đồng thời giúp làn da và mái tóc luôn tươi khỏe.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.