Hôm nay,  

At&t Mở Trung Tâm Dữ Liệu Internet Mới Tại Singapore

14/12/200400:00:00(Xem: 4766)
Trung tâm dữ liệu thứ hai mươi sáu nâng cao khả năng của công ty để cống hiến quản lý kiên định toàn cầu và phục hồi những dịch vụ bị tàn phá.
Singapore - AT&T hôm nay loan báo là họ đã mở một Trung Tâm Dữ Liệu Internet mới tại Singapore và mở rộng khả năng để cống hiến kinh doanh trong vùng Đông Nam A,Ù quản lý những dịch vụ kiên định toàn cầu. Đây là trung tâm thứ sáu mới nhất của AT&T ở trong vùng Á Châu Thái Bình Dương và đem tổng số trung tâm của công ty lên số 26 trên toàn cầu.
Trung tâm Dữ Liệu Internet mới (Internet Data Centre-IDC) được phác họa để cung cấp một loạt giải pháp chủ động linh hoạt gồm có sự an toàn, việc lưu trữ, sự phân phối nội dung một cách thông minh, phục hồi hư hại và cân bằng chuyển tải những lựa chọn với Virtual Private Network (VPN) và sự thống nhất hệ thống dữ liệu. Dịch vụ Enterprise Hosting Service của AT&T cho phép khách hàng lựa chọn mức độ của sự giám sát và quản lý hợp với những nhu cầu của kinh doanh mình . Phương tiện mới sẽ giúp khách hàng được an tâm hơn bằng cách bảo vệ những đầu tư và dữ liệu quan trọng của họ.
Ông Collis Loh, Tổng Giám Đốc của AT&T tại Singapore, nói: "Những Dịch Vụ của AT&T Enterprise Hosting Services nâng cao toàn bộ dịch vụ của chúng tôi vì những dịch vụ này cống hiến khách hàng một sự liên tục về khả năng quản lý và chủ động hầu có một cơ sở hạ tầng toàn cầu linh động yểm trợ cho những áp dụng kinh doanh điện tử của họ. Singapore là thị trường chính yếu cho những kinh doanh quốc tế có những nhu cầu áp dụng hệ thống điện toán. Chúng tôi đáp ứng trực tiếp những đòi hỏi của khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ và sự yểm trợ kiên định toàn cầu".
"AT&T là công ty có vị thế duy nhất để trang trãi những thành thạo của mình về mạng lưới, có mặt trên khắp thế giới và áp dụng cách thi hành những dịch vụ quản lý để giúp đạt được chiến lược và những nhu cầu hoạt động của khách hàng. Không giống như nhiều trung tâm của các công ty chủ khác, IDC của AT&T thường ở gần kề với mấu chốt của AT&T Global Network để có thể nâng cao sự an toàn và sự tín dụng. Điều này cho khách hàng những sự lựa chọn truy cập đa dạng từ việc quay số vào Ethernet và những nối kết vào Fast Ethernet."

Trung tâm IDC mới ở Singapore là một trong bốn trung tâm của AT&T ở miền Châu Á Thái Bình Dương, và được nối kết với năm IDC khác, trụ sở tại Hong Kong, Tokyo và Sydney, bằng vận tốc nối kết cao, đồng thời với Hoa Kỳ để cung cấp cho khách hàng với những lựa chọn dư thừa toàn diện.
Được phác họa và được triển khai như là một phần của những cố gắng mở rộng mạng lưới toàn cầu trên hết của AT&T, các trung tâm IDC tại Châu Á Thái Bình Dương bổ sung cho hệ thống IDC toàn cầu hiện có tại Pháp (Nice), tại United Kingdom (Birmingham), tại Hòa Lan (Amsterdam), và tại Đức (Frankfurt) tất cả cùng với những trung tâm tại Mỹ ở Secaucus, New Jersey, Los Angeles, Chicago, Washington D.C., Atlanta, Seattle, Boston, San Francisco, San Diego, New York City, Phoenix, Orlando và Dallas.
Những trung tâm IDC của AT&T dựa vào khung sườn quản lý thực thi của các phòng thí nghiệm của AT&T - Integrated Global Enterprise Management System (iGEMS) - đến việc giám sát có tính cách hiệu lực và điều hành những giải pháp và áp dụng mạng lưới khách hàng, cùng một lúc phân phối thực thi báo cáo qua các dịch vụ chính đứng đầu kỹ nghệ.
Bằng sự cống hiến hơp nhất, những dịch vụ liên tục, những giải pháp và yểm trợ, AT&T làm cho sự bành trướng kinh doanh của mình về việc áp dụng hệ thống điện toán với những hãng cộng tác, hãng cung cấp, khách hàng và nhân viên thêm mạnh hơn. Những Dịch Vụ quản lý chủ động củaa AT&T bổ sung cho một loạt dịch vụ toàn diện đã có, được phác họa để phục vụ bất cứ nhu cầu nào của khách hàng, cho dù AT&T cung cấp chủ động hoàn toàn quản lý từ đầu đến cuối cho những giải pháp, hoặc khách hàng tự điều hành các áp dụng của mình qua các trung tâm IDC của AT&T.
Muốn biết thêm chi tiết về Internet Data Centres của AT&T' và Managed Services Portfolio, xin viếng www.ap.att.com .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.