Hôm nay,  

Turnbull Kiêu Ngạo - Thông Minh!

29/09/200800:00:00(Xem: 2764)
ÚC: Theo các cử tri được thăm dò cho cuộc tham khảo ý kiến mới nhất về vị Thủ lãnh Đối lập mới thì Malcolm Turnbull là người kiêu ngạo, làm việc năng nổ và thông minh. Một bản thăm dò từ nhóm vận động Essential Media Communications (EMC) cho thấy 56 phần trăm những người được hỏi ý kiến tin rằng ông Mr Turnbull “kiêu căng’’, 63 phần trăm tin rằng ông "làm việc cần mẫn" và một con số khá cao là 75 phần trăm cho rằng vị cựu viên chức ngân hàng thương mại này “thông minh”. Điều lo ngại cho ông Turnbull là chỉ có 23 phần trăm số người được thăm dò cho rằng ông “thành thật hơn đa số các chính trị gia”.

Cuộc thăm dò của EMC cộng thêm vào những cuộc thăm dò trước đó của Newspoll và Nielsen cho thấy một sự gia tăng uy tín của Liên đảng theo sau cuộc bỏ phiếu trong phòng của đảng này hồi tuần trước với kết quả đưa ông Turnbull vào vị trí lãnh đạo.

Cuộc thăm dò của Nielsen đã đặt Lao động đứng trước Liên đảng 52 phần trăm so với 48 phần trăm trong khi Newspoll đặt Liên đảng 45 phần trăm và Lao động được 55 phần trăm trên căn bản ưa thích giữa hai đảng.

Càng có thêm sự khích lệ cho ông Turnbull trong cuộc thăm dò của EMC về câu hỏi, liệu Đảng Tự do có đưa ra quyết định đúng khi phế bỏ ông Brendan Nelson hay không. Trong số những người được hỏi ý kiến, có 45 phần trăm đã ủng hộ sự lên nắm quyền của ông Turnbull trong khi chỉ có 18 phần trăm bác bỏ. Tuy nhiên trong câu hỏi then chốt là ai sẽ là một vị thủ tướng tốt nhất  thì ông Turnbull chỉ đạt được có 25%, trong khi 45 phần trăm ưa thích Thủ tướng Kevin Rudd.

Cuộc thăm dò ý kiến của EMC được thực hiện trên mạng lưới internet bởi công ty nghiên cứu Your Source.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.