Hôm nay,  

Chuyện Tình Yêu…

02/06/200700:00:00(Xem: 2487)

*"Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy đẹp như mơ …" Hầu như mỗi người đều có một (hoặc những) chuyện tình yêu đẹp, phải không bạn" Thế nào các bạn cũng đã nhận được hay đã viết nhiều love message/lời yêu thương, cũng đã có những kỷ niệm đẹp về những ngày hạnh phúc hay đau buồn.

Hãy viết về những kỷ niệm của "chuyện tình yêu đôi ta" hoặc là gởi những "love message" đến cho trang GĐ/C&N, để san sẻ những niềm vui hay nỗi buồn của các bạn. GĐ/C&N sẽ dành một mảnh sân nhỏ nhỏ, xinh xinh cho chuyện tình của bạn.*

CHUYỆN TÌNH MÙA HÈ CỦA TÔI

Ngọc Lệ

Chồng tôi đang đánh trận ở Iraq, và tôi xin được tặng câu chuyện tình của chúng tôi cho tất cả những người lính ở Iraq - những người đã đem tình yêu vượt khỏi biên giới.

Vào cuối thời kỳ hẹn hò của tôi với một người thanh niên tên Peter, tôi đã nghe một người hoàn toàn xa lạ nói với Peter rằng "anh nên cưới ngay cô gái này." Câu chuyện xảy ra như thế này …

Tôi đã được một người bạn trai học chung trường đại học mời đi chơi vào một kỳ nghĩ mùa hè. Tôi là một cô gái hay hồi hộp, nhưng với anh ấy, vào buổi hẹn đầu tiên, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở khu downtown Houston, Texas. Anh và tôi đi ăn tối ở một nhà hàng Tàu, rồi qua ăn bánh strawberry cheesecake ở tiệm St. Petes Dancing Marlin, sau đó chúng tôi đi uống nước ở một tiệm cafe ca nhạc với các ca sĩ nhạc jazz, tên là tiêm Red Cat Lounge. Peter đã là một chàng trai hoàn toàn lịch sự và ga lăng trong suốt buổi tối hôm đó. Tôi đã định ra về, nhưng Peter cứ năn nỉ tôi ở lại thêm chút nữa, chút nữa . Sau nữa tiếng nấn ná ở lại, tôi đứng lên và nói với Peter "Phải đi về thôi, anh à, trễ quá rồi." Vào đúng lúc đó, người ca sĩ chính của ban nhạc nhìn tôi và nói, "Cô chưa thể đi về được đâu."

Vậy rồi người ca sĩ đó đã nhìn tôi để giới thiệu một bản nhạc. Anh ta nói, "Đây là bản nhạc dành cho người con gái có đôi mắt đen thật đẹp." Đó là một bài hát mà tôi yêu thích nhất, và chỉ có Peter mới biết. Anh đã bí mật yêu cầu bài hát này để dành riêng cho tôi. Cả hai chúng tôi đều không ngờ rằng bài hát  này đã khởi đầu chuyện tình của chúng tôi.

Sau khi hát xong, người ca sĩ đã đến bên cạnh Peter và nói, "Anh nên cưới ngay cô gái này."

Người ca sĩ đó chắc sẽ vui lắm nếu biết được rằng bài hát vào đêm hẹn hò đầu tiên đó đã là bài hát đệm cho điệu nhảy đầu tiên của Peter và tôi trong bữa tiệc cưới của chúng tôi, được tổ chức vào đúng hai năm sau đêm hẹn đầu tiên.

Lá thư này sẽ là một điều ngạc nhiên thích thú mà tôi dành cho Peter. Khi anh ấy về phép từ chiến trường Iraq, tôi sẽ tặng cho anh.

 Houston, Texas

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.