Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

16/04/200400:00:00(Xem: 4869)
DOMINO LÊN THỊ TRƯỜNG CỔ PHIẾU
NEW YORK - Hệ thống tiệm bánh pizza Domino sắp bán cổ phiếu cho công chúng - lần đầu tiên trong lịch sử 44 năm, Domino góp mạt tại thị trường chứng khoán Wall Stret. Tính đến cuối năm 2003, Domino có trên 7400 tiệm khắp thế giới. Trong Tháng 3 vừa qua, Domino báo cáo doanh thu tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Giá cổ phiếu Domino chưa biết bao nhiêu, nhưng kế hoạch dự kiến thu 300 triệu MK.

CẬU BÉ 6 TUỔI CÂU 1 CÁ MẬP DÀI 6 FEET
LINO LAKES, Minnesota - Nhiều người đi chơi biển trở về với nước da rám nắng, còn cậu bé 6 tuổi cùng mẹ du lịch Florida có nhiều chuyện để kể khi về nhà ở tiểu bang Minnesota - mắc câu của Evan Schomaker là 1 chú cá mập dài 6 feet. Mẹ cậu là Christin bất ngờ nghe cậu hô lớn "Con cần mẹ giúp, có thứ gì mắc câu đây". Cần câu uốn cong thấy rõ. Khoảng 50 phút sau, với sự giúp đỡ của các thủy thủ, 2 mẹ con đã trục lên được con cá mập lớn.

BANGLADESH: SAU CƠN GIÔNG, 30 NGƯỜI CHẾT
Dân làng Bangladesh nhìn thiệt hại của cơn giông. Nhiều ngàn dân Bangladesh biến thành vô gia cư sau khi cơn giông đánh qua các ngôi làng, giết ít nhất 30 người vừa sau khi lễ hội Năm Mới Bengali.

NGHỆ THUẬT THỔI LỬA Ở HOA LỤC
Một nghệ sĩ trong đoàn xiệc Cựu Thiên kiều của Hoa Lục biểu diễn màn thổi lửa trong khi thực tập tiền lễ hội ở Bắc Kinh. Đoàn xiệc này làm hồi phục nghệ thuật dân gian cổ truyền xuất phát từ vùng Thiên Kiều ở Bắc Kinh trước thời Cách Mạng Văn Hóa.

BIỂU DIỄN NỘI CÔNG Ở BẮC KINH
Các võ sư trong đoàn xiệc Cựu Thiên kiều của Hoa Lục biểu diễn màn nội công đập đá trên ngực trong khi thực tập tiền lễ hội ở Bắc Kinh. Đoàn xiệc này làm hồi phục nghệ thuật dân gian cổ truyền xuất phát từ vùng Thiên Kiều ở Bắc Kinh trước thời Cách Mạng Văn Hóa.

APPLE LỢI TỨC TAM CÁ NGUYỆT TĂNG GẤP 3
Hãng điện toán Apple loan báo đã tăng gấp 3 lợi tức tam cá nguyệt tới 46 triệu đô cho quý kết thúc hôm 31-3 nhờ thương vụ tăng vọt với máy hát nhạc kỹ thuật số iPod.

NAM THÁI LAN: ĐI KHẤT THỰC CÓ CẢNH SÁT THEO
Các nhà sư đi khất thức trong khi cảnh sát phải đi theo bảo vệ ở Narathiwat, Thái Lan hôm 15-4-2004. Đạo Phật chiếm đa số ở Thái Lan nhưng vùng Nam Thái lại chủ yếu là Hồi Giáo, nên gần đây nhiều vị sư đã bị tấn công ngoài phố.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.