Hôm nay,  

Cẩm Nang Nghành Thẩm Mỹ: Môi Đỏ Như Son Quyến Rũ

01/11/200800:00:00(Xem: 9547)
Cẩm Nang Nghành Thẩm Mỹ: Môi đỏ như son quyến rũ
Ngọc Anh
Son môi màu đỏ, thường trông rất quyển rủ, gợi tình, nhất là với những người có làn da trắng muốt.
Những minh tinh màn bạc nổi tiếng của thế giới thường xài son môi màu đỏ như Lucile Ball, Marilyn Monroe thường chọn son màu ruby, Elizabeth Taylor chọn màu red, Madona chọn màu rouge, Flo Jo chọn màu red pha gold, Christina Aguilera chọn màu scarlet, King chọn màu red sinner, một màu đỏ thường dùng trong những đèn lồng của người Trung hoa
Màu son đỏ làm rực rở cả khuôn mặt, nhất là khi bạn đừng trang điểm cho đôi mắt quá đậm, để gây chú ý tới đôi môi mọng màu đỏ đó.

Màu son đỏ có mang nhiều tên khác nhau như màu Red Watermelon, Red Sinner, Jungle Red, Chanel Rouge, Queen Medieval, Rusia Red, Rich Red, Hot Red…tùy theo hiệu.
Vài mẹo nhỏ khi thoa son màu đỏ. Vì màu đỏ rất dễ bị lem, bạn cần phải xài cây viền môi cùng màu.
Bạn có thể thoa son thẳng lên đôi môi, sau đó dùng miếng khăn giấy  chùi cho sạch nếu bị lem ra ngoài . Thoa hai lần nếu cần.
Nếu bạn không tìm ra cây viết chì viền môi có màu đỏ giống màu son, có thể dùng concealer thoa chung quanh đôi môi, trước khi thoa son sẽ không bị lem và rõ nét.
Khi dùng son màu đỏ, nên trang điểm đôi mắt thật chìm, để không thấy giống như hình nộm trên sân khấu hay con búp bê giả.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.