Hôm nay,  

New Jersey: Nhiều Triệu Phú Nhất Hoa Kỳ

17/01/200800:00:00(Xem: 4121)

Theo tin một công ty chuyên xếp hạng thị trường hằng năm trong vòng 5 năm qua cho biết tiểu bang New Jersey với số hộ dân có tổng thu nhập lên đến hàng triệu đô la, nhiều nhất trên toàn quốc Hoa Kỳ.

Tiểu bang này đã tiến lên một bậc từ vị trí số 2 của mình vào năm 2005 và giữ vững vị trí số 1 kể từ năm 2006 năm ngoái. Công ty Dịch Vụ Phụng Hoàng chuyên nghiên cứu thị trường sản phẩm xa xỉ cao cấp, đầu tư cũng như những dịch vụ tương tự cho khách hàng giàu có.

Theo dịch vụ thì vào năm 2007 có khoảng 7,12% trong số 3,2 triệu hộ gia đình có tổng trị giá bất động sản hoặc tài sản trên 1 triệu đồng. Những khoản này bao gồm cổ phiếu, quỹ tiết kiệm, vàng bạc, trị giá hiện kim, giá trị bảo hiểm và trương mục hưu trí cá nhân.

Trong năm 2006, có khoảng 6,46% người dân New Jersey đạt ngạch 1 triệu đồng. Con số này tăng lên từ 5,89% vào năm 2005. Vào thời điểm đó thì Hawaii được xếp đầu bảng nhưng 2 năm sau đã tụt xuống hàng thứ tư. Maryland và Connecticut cũng thay nhau đứng hàng thứ nhì và thứ ba.

“Thật khó định hình lý do chính xác để thúc đẩy điều này,” theo lời giám đốc quản lý Phoenix Affluent cho biết.

Tuy nhiên ông cũng nói thêm rằng có thể lý do giải thích hiện tượng này là vì nhiều cư dân New Jersey đang làm việc cho các cơ quan dịch vụ tài chính đô thị New York và mỗi năm thường được lãnh các tiền thưởng huê hồng lớn.

“Tôi nghĩ đó chính là lí do dễ hiểu nhất,” ông Thompson cho biết, nhấn mạnh việc New Jersey luôn đứng đầu “top 10” trong bảng khảo sát.

Bản khảo sát dựa trên thông tin lấy từ Cục Dân Số và thống kê mạng được hàng ngàn gia đình phản hồi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.