Hôm nay,  

Hà Nội: 1 Doanh Nhân Mua Xe Bọc Thép Chống Đạn

19/11/200700:00:00(Xem: 9767)

Trong khi người ta chưa nghe có Việt Kiều nào mua xe bọc thép chống đạn, bây giờ lại có tin một người Hà Nội làm chuyện này.

Bản tin trên báo Dân Trí đăng laị một tin của báo Tuổi Trẻ cho biết đã có “Một doanh nhân Hà Nội mua ô tô chống đạn,” nhưng không ghi rõ là xe này đã giao cho đại lý ở Hà Nội hay chưa, hay chỉ mới là đơn đặt hàng.

Bản tin báo qúôc nội ghi là:

“Một doanh nhân tại Hà Nội đã bỏ ra 320.000 USD (khoảng 5,1 tỉ đồng) mua một chiếc BMW X5 bọc thép chống đạn. Chiếc xe 7 chỗ này có thể chạy được 50km liên tục với vận tốc 80 km/giờ khi bốn bánh đã bị bắn thủng.

Đây là xe mới hoàn toàn, được trang bị động cơ 6 xilanh 320 mã lực, sản xuất năm 2007. Nhìn bề ngoài chiếc xe này giống như những chiếc BMW X5 thông thường, chỉ có khác biệt là vỏ xe được bọc thép để chống bắn tỉa.

Khung được thiết kế bằng loại thép đặc biệt nên trọng lượng của xe nặng đến 3,7 tấn. Kính dày 22mm chịu được đạn của súng tiểu liên Magnum 44 hoặc súng CKC bắn thẳng.”

Một thắc mắc về vấn đề giữ gìn các trục lộ giao thông cũng nên nêu lên với nhà nứớc CSVN: Nếu xe này nặng 3,7 tấn, xe này có sẽ bị cấm chạy trên những đường lộ và cầu nào ở VN" Hay cũng là một cách phá hoại môi trường kiểu mới"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.