Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/01/200400:00:00(Xem: 4643)
BÉ 10 THÁNG, TÉ VÀO BỒN CẦU, CHẾT
LONDON, Kentucky - 1 bé gái 10 tháng chết đuối sau khi té vào bồn cầu trong nhà của gia đình. Bé Brianna Morgan, đang bò và bắt đầu tập đi, leo lên thùng đựng nữ trang của mẹ, không may té đâm đầu vào bồn cầu nước sâu 6 inches. Người anh 10 tuổi của bé phát giac, lôi em ra, trong khi người khac kêu cứu số điện thoại 911. Y tá cấp cứu phỏng đoán bé Brianna bị chúi đầu trong nước chừng 3 phút.

XÁC CÁ VOI NỔ GIỮA PHỐ ĐÀI BẮC
TAIPEI - 1 xác cá voi đang phân hủy nổ trên 1 con đường đông đúc giữa thủ đô Taipei, rải máu thịt trên các xe hơi và cửa hàng 2 bên đường, gây tắc nghẽn lưu thông vài giờ. Tin báo chí địa phương cho hay xác cá voi dài 17 mét, nặng ước lượng 60 tấn, được đặt trên xe tải chở đi giảo nghiệm ở trường đại học. Hơi của tiến trình phân hủy làm nổ xác cá voi đang thối rữa. Con cá voi dạt vào bờ biển tây nam và chết sau đó.

HÃNG PHONE NHẬT NTT THẮNG LỚN
Công ty Nhật NTT DoCoMo nói là đã ký với 2 triệu người sử dụng loại phone di động thế hệ thứ 3 của hãng, như thế là đạt chỉ tiêu trước 2 tháng so với lịch ấn định thu hút khách hàng mới.

HỒI GIÁO: BẮT ĐẦU HÀNH HƯƠNG VỀ MECCA
Hàng trăm ngàn tín đồ Hồi Giáo hành hương đã tới cầu nguyện ở Đền Grand Mosque tại Mecca, Saudi Arabia hôm 28-1-2004. Nước này nói đã chuẩn bị để đối phó bất kỳ hiểm họa nào đối với an toàn cho 2 triệu tín đồ Hồi Giáo về hành hương, dự lễ haj truyền thống hàng năm.

LÊN ĐƯỜNG, TÌM ĐỒNG CỎ MỚI
Một con lạc đà ngồi trên chiếc xe pick-up cùng với cừu và một bé gái trước khi rời Samawa, miền Nam Iraq để vào sa mạc hôm 29-1-2004. Dân du mục sẽ phải để nhiều tháng tìm kiếm các đồng củ tốt hơn cho cừu của họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.