Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

09/04/200600:00:00(Xem: 5581)
- VENEZUELA CHƠI CAO BỒI VỚI ĐẠI SỨ MỸ

Hình này lấy từ truyền hình và cung cấp bởi tòa đại sứ Mỹ ở Caracas, Venezuela, cho thấy nhiều người cỡi xe gắn máy nhìn xuyên qua kính sau của xe ban báo chí sứ quán Mỹ, khi xe này chạy theo xe Đại Sứ William Brownfield, chiếc màu trắng một phần ngoài hình phía bên phải, sau khi Brownfield bị những người chống đối xua đuổi khi ông thăm 1 sân bóng chầy để tặng gậy và thiết bị khác cho đội bóng chày thiếu niên ở Caracas hôm 7-4-2006. Những người ủng hộ Tổng Thóng Venezuela Hugo Chavez đã ném vào xe đại sứ Mỹ cà chua, trứng... và 1 nhóm xách xe gắn máy rượt theo. Không ai bị thương. Trứng trúng văng tung tóe cửa kính xe.

- GIÁ XĂNG TĂNG VỌT, LÁI XE THÊ THẢM

Dù là chưa tới mùa lái xe mùa hè, giá xăng đang tăng vọt -- bây giờ khoảng 35 xu/gallon cao hơn so với tháng 4 năm ngoái. Tình hình tăng giá này làm hại dân Mỹ khi sắp tới mùa lái xe -- dịp nghỉ giữa mùa xuân và mùa Phục Sinh. Theo ước tính của hội AAA, một người lái một chiếc xe kiểu 2005 Ford Taurus chạy từ New York tới Orlando, Fla., và trở về sẽ trả nhiều hơn $43.32 so với năm ngoái.

- TÒA CHO TIME WARNER BỒI THƯỜNG 2.65 TỈ ĐÔ

Một chánh án liên bang chấp thuận cuộc thương lượng trong đó hãng Time Warner Inc., công ty truyền thông lớn nhất thế giới, trả 2.65 tỉ đô la để xin huề đối với cáo buộc hãng này phóng đại mư1ức thu để đươc chấp thuận sáp nhập với hãng AOL.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.