Hôm nay,  

Thống Đốc Nữu Ước Pataki Uûng Hộ Bush Tranh Cử Tt

25/05/199900:00:00(Xem: 7220)
NEW YORK.-(AP) 24/5. Dẹp các tham vọng tranh cử TT của mình, ông George Pataki, thống đốc tiểu bang New York đã đem hết sức mạnh chính trị của mình để ủng hộ ông George Bush, thống đốc tiểu bang Texas ra tranh cử TT vào năm 1000 tới đây
Ông Pataki cho rằng ông George Bush là một đảng viên Cộng hòa toàn vẹn đã thành công với một lý tưởng bảo thủ đầy lòng trắc ẩn và trên quá trình xây dựng một đảng phái ủng hộ ông với rất nhiều thăm của cộng đồngngười gốc Tây ban nha, phụ nữ, và nguời Mỹ gốc Phi châu trong khắp tiểu bang Texas.

Đã có 16 thống đốc ủng hộ ông George Bush ra tranh cử TT, và ông Pataki cũng bị áp lực làm như vậy. Ông Geoge Bush, trước sự ủng hộ của ông Pataki, đã tuyên bố:"Tôi rất lấy làm hảnh diện được có ông trong nhóm của chúng tôi".
Các giới quan sát cho rằng sau khi tuyên bố ủng hộ ông George Bush như thế, ông George Pataki có thể nhắm hai việc hoặc là sẽ đứng liên danh với ông George Bush hay ra tranh cử nghị sĩ để thay thế chổ của nghị sĩ Moynihan hiện nay. Nên biết rằng có tin cho rằng bà Hilary Clinton cũng muốn ra tranh cử nghị sĩ ở Nũu ước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.