Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới 2

14/08/199900:00:00(Xem: 5026)
HOA LỤC SẮP LỤT TO
Trung Quốc và các cơ quan cứu trợ cảnh giác hàng triệu người dân Trung Quốc nên chuẩn bị đối phó với nạn lũ lụt dọc theo sông Hoàng Hà. Hồng Thập Tự Quốc Tế, khoảng 1/3 những con đê dọc theo hai bờ sông Hoàng Hà hiện ở trong tình trạng dưới mức tiêu chuẩn và có vẻ sắp bị sụp đổ.


ĐỒNG BẠC INDONESIA SỤT LIÊN TỤC
Đồng bạc Indonesia lần nữa cứ sụt giá, hôm Thứ Sáu 13.8 khi hết ngày có giá 7,850 rupiah một Mỹ Kim, trong khi trước đó một chút sụt tới 8,000 rupiah một Mỹ Kim, mức thấp nhất kể từ ngày 4.6. Lý do đồng tiền yếu thêm là vì thương lượng hồi phục các khoản nợ liên ngân hàng tại Bank Bali.

INDONESIA CHÁY RỪNG, KHÓI BAY SANG 2 NƯỚC BẠN


Nhiều đám cháy rừng đang hoành hành tại 12 trong số 27 tỉnh thuộc Indonésia. Khói tro than từ các đám cháy, nhất là từ trên đảo Sumatra ở Indonésia, đã theo gió bay sang hai nước láng giềng Malaysia và Singapore.


MỔ BỤNG, NẰM ĐƯỜNG CHỐNG LUẬT MỚI
Các trại chủ và công nhân Nam Hàn thuộc Liên Đoàn Hợp Tác Nuôi Gia Súc Toàn Quốc NLCF hôm Thứ Sáu đã xuống đường chống đối một dự luật cải tổ, và hàng ngàn người đã nằm dài trên đại lộ dẫn tới Quốc Hội ở Seoul. Trước đó, Shin Koo-bum, chủ tịch NLCF, đã tự cầm dao đâm vào bụng khi thấy một tiểu ban quốc hội sắp thông qua một dự luật nhằm sáp nhập các hợp tác xã nông nghiệp. Dự luật được thông qua bất chấp việc ông Shin tìm cách tự sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.