Hôm nay,  

Anh Địi Tổ Chức Chung Kết World Cup 2006

14/08/199900:00:00(Xem: 4784)
Mexico City (AP) - Sir Bobby Charlton cựu tiếp ứng đội tuyển Anh vô địch bóng tròn thế giới tại giải England 66 đại diện vương quốc Anh đến thủ đô Mexico City để vận động Anh quốc được tổ chức vòng chung kết giải VĐBTTG năm 1966 cách đây gần 40 năm trong khi Mexico đã được tổ chức 2 lần vòng chung kết cho nên đã đến lúc Anh quốc mong muốn vòng chung kết giải năm 2006 được trở lại vương quốc Anh.
Cựu cầu thủ Charlton còn nói rằng vấn đề “Hooligans” thường phá rối các cuộc tranh tài thể thao Âu Châu giờ đây không còn xảy ra nữa tại Anh quốc và 1 bằng chứng cụ thể là trong vòng chung kết giải vô địch bóng tròn Âu Châu Eurô mọi việc tổ chức đều rất tốt đẹp và không cái gì đáng tiếc xảy ra tại quốc gia tổ chức Anh quốc.

Sir Charlton còn cho biết thủ tướng Anh quốc Tony Blair vừa chỉ định Tony Banks là đại diện của chánh phủ Anh trong vấn đề quảng bá cho vương quốc Anh để được tổ chức vòng chung kết giải bóng tròn thế giới năm 2006.
Liên đoàn bóng tròn quốc tế FiFa sẽ tiếp đón tại bản doanh Zurich các phái đoàn đệ đơn xin tổ chức vòng chung kết giải 2006 vào tuần tới. Các quốc gia xin tổ chức vòng chung kết giải 2006 gồm có: Anh, Đức, Morocco, Nam Phi và Brazil.
Cuộc bầu cử tuyển chọn quốc gia tổ chức sẽ thực hiện vào tháng 7 năm 2000. Anh quốc và Đức quốc, quốc gia nào sẽ thắng cuộc bầu cử" Anh quốc có tên tuổi là Charlton còn Đức quốc cũng có 1 đại diện là thiên tài bóng tròn Franz Beckenbauer.
Chúng ta hãy chờ xem quyết định của Đại Hội Đồng FiFa năm 2000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.