Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

18/03/200300:00:00(Xem: 3987)
XIN CƯỚI Ở TUYẾN ĐẦU
Cặp tình nhân -- hạ sĩ Roger Brown, 23 tuổi, từ Newborough và hạ sĩ Julie Colebridge 26 tuổi, từ North Walsha Norfolk tại Camp Coyote, Kuwait, ngày 17-3-2003 trong khi chờ cấp trên cho phép họ làm hôn lễ trước khi cuộc chiến bùng nổ.
Hai người trước đó dự định cưới nhau vào tháng tới, nhưng nỗ lực cưới nhau đã bị đình trệ khi đơn vị của họ được triệu tới để sáp nhập vào Sư Đoàn 1 Thiết Giáp Anh Quốc đầu tháng giêng, làm tăng nỗi lo là họ không thể cưới nhau trước khi anh Brown bị đưa về lại Anh Quốc trong 2 năm.

THƯƠNG VỤ ĐIỆN TOÁN SẼ CHẬM
Thương vụ toàn cầu về điện toán cá nhân sẽ tăng chậm hơn dự đoắn, vì điều kiện kinh tế yếu, nỗi lo về chiến tranh và sức mua giảm từ các chính phủ và trường học. Hãng nghiên cứu International Data Corp. duyệt lại tiên đoán thương vụ toàn cầu là sức tăng 6.9%, từ muức tiên đoán sức tăng 8% đưa ra hồi 3 tháng trước. Hồi năm 2002, số điện toán bán toàn cầu là 136.2 triệu máy, tăng chỉ chút xíu 1.4%, nhưng đó là hồi phục từ năm tệ nhất hồi 2001.

NGỒI THIỀN ĐÒI NHÂN QUYỀN
Các đệ tử Pháp Luân Công tại Thụy Sĩ ngồi thiền biểu tình tại Geneva, Thụy Sĩ hôm thứ hai 17-3-2003, trướ7c khi có buổi khai mạc khóa họp thứ 59 của Ủy Ban Nhân Quyền LHQ.

1 PHI CƠ MỸ HẠ KHẨN VÌ MÙI KHÓI
INDIANAPOLIS - Một phản lực cơ Boeing 767 của hãng United tối chủ nhật phải hạ cánh ngoài dự liệu tại phi trường Indianapolis sau khi phi hành đoàn ngửi thấy mùi khói trong phòng lái. 71 hành khach và phi hành đoàn đều được vô sự, theo phát ngôn viên của phi trường. Chuyến bay 239 hạ cánh lúc 8 giờ tối trong luc thực hiện chuyến bay không nghỉ từ phi trường Dulles của thủ đô Washington để đi San Francisco. Phát ngôn viên của hãng United nói "có mùi như khói, nhưng không thấy khói" - các chuyên viên cơ khí đang tra xét, chưa rõ phi cơ phải lưu lại bao lâu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.