Hôm nay,  

Vatican Tố Đồng Tính

10/07/201100:00:00(Xem: 3062)

Vatican Tố Đồng Tính

Vatican đã so sánh việc “đồng tính luyến ái” cũng y hệt như loạn luân và sex vớiù con nít trong khi lên án bản nghị quyết về quyền đồng tính của LHQ.
Hồi đầu năm nay, Hoa Kỳ đã ủng hộ một bản nghị quyết không ràng buộc của LHQ trong đó lên án việc kỳ thị vì lý do khuynh hướng tín dục và vì kỳ thị tính phái.
TT Obama và Ngoại Trưởng Hillary Clinton đã ca ngợi việc thông qua bản nghị quyết trong Hội Đồng Nhân Quyền có 47 nước thành viên.


Tổng Giám Mục Silvano M. Tomasi, đại diện Vatican trong Hội Đồng Nhân Quyền LHQ ở Geneva, đã phản đối bản nghị quyết xem quyền đồng tính như là nhân quyền, và rằng ngài trước đó “đã mở rộng trên một quan điểm mà ngài trước đó đã tìm cách trình bày trước Hội Đồng Nhân Quyền, trong khi ngàu quan sát rằng tất cả các xã hội đều kiểm soát hành vi tính dục tới một vài mức độ -- bằng cách cấm các việc như loạn luân, sex với con nít, hay hiếp dâm -- vì lợi ích chung [của xã hội].”
TGM Tomasi lập lại rằng ngài không ủng hộ bạo lực chống đồng tính, nhưng nói rằng đồng tính là sự lưạ chọn (hàm ý: không phải bẩm sinh).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.