Hôm nay,  

Thủ Tướng Putin Hát Mừng 10 Điệp Viên Nga Được Thả Về

26/07/201000:00:00(Xem: 1861)

Thủ Tướng Putin Hát Mừng 10 Điệp Viên Nga Được thả Về

MOSCOW  -      Hôm Thứ Bẩy, Thủ Tướng Putin cho hay ông đã họp mặt với 10 gián điệp bị Hoa Kỳ tống xuất, cùng họ hát nhạc ái quốc, hưá hẹn công việc tốt đẹp và tươi lai tươi sáng cho họ.
Ông Putin không tiết lộ ngày và nơi gặp gỡ các điệp viên nằm vùng. Ông Putin tuyên bố tại Foros (Ukraine) "Chúng tôi nói chuyện về cuộc đời, chúng tôi cùng hát bài What Motherland Begins With và những bài hát yêu nước".  Bài What Motherland Begins With đuợc phổ biến cùng với phim nhiều tập minh họa các hoạt động của gián điệp Nga tại nước Đức thời chiến tranh thế giới thứ hai. Giới tình báo Nga ưa thích bài hát này.


Ông Putin là cựu viên chức KGB và từng làm việc ở địa vị thấp tại Đông Đức thời chiến tranh lạnh, nói về 10 gián điệp mới bị trả về Nga "Họ có số phận rất khó khăn trong lúc làm sứ mạng vì quyền lợi của tổ quốc, là đầy rủi ro với bản thân và những người gần gũi.”
Gián điệp thứ 11 bị bắt tại đảo quốc Cyprus đã đào thoát khi đuợc cho tại ngoại - người thứ 12 làm việc cho Microsoft đã bị Hoa Kỳ tống xuất hồi giữa Tháng 7.
Ông Putin cam kết "Tổ quốc sẽ chăm lo những người con làm gián điệp - họ sẽ có việc làm xứng đáng".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.