Hôm nay,  

Tin Vắn Cộng Đồng

25/11/200000:00:00(Xem: 5429)
HỘI CAO NIÊN Á MỸ TỔ CHỨC HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN KHÍ CÔNG
QUẬN CAM- Ngày Chủ nhật 19 tháng 11 vừa qua, Hội Cao niên Á Mỹ đã tổ chức cuộc hội thảo về phương pháp luyện khí công do chưởng môn Lý Hồng Thái của võ đường Hồng Gia hướng dẫn.
Theo giải thích của chưởng môn Lý Hồng Thái, phương pháp luyện khí công đã xuất hiện ở châu Á lâu đời, bao gồm những kiến thức tối cổ của Trung Hoa và nền văn hóa phương Đông. Khí công bắt đầu được các nước phương Tây biết đến vào khoảng thập niên 80.
Khí công còn có hai thể loại cương và nhu, thể loại cương thì áp dụng cho võ thuật nhiều hơn. Thể loại cương thì dùng cho sự dưỡng tâm sinh khí, luyện khí thần để được trường sinh.

HỌC SINH, PHỤ HUYNH TRƯỜNG SCHMITT DỰ LỄ TẠ ƠN
WESTMINSTER- Ngày 22 tháng 11/2000 vừa qua, theo thông lệ hàng năm, trường tiểu học Schmitt, thị xã Wesminster, đã tổ chức lễ Tạ Ơn với sự tham dự của 400 học sinh và phụ huynh.
Trong lễ năm nay, học sinh trường chia thành ba nhóm hát các bài ngợi ca Thanksgiving, mỗi nhóm đều có hai cô giáo hướng dẫn. Nhóm 1 trình bày các bài hát “Ki,Yi, Yi, Ni”, “I’ m thankfull”, nhóm 2 với các bài “Down on grandpa’s Farm”, “Hello, Mr Turkey”, nhóm 3 với các bài “It’s November”, “Ten Litte Indians”, “A Turkey is a Funny Bird”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.