Hôm nay,  

Lịch Sinh Hoạt Cộng Đồng

25/11/200000:00:00(Xem: 5583)
HT QUẢNG LIÊN THUYẾT PHÁP
Kính thưa Quý liệt vị, Sau khi tốt nghiệp đại học Yale Hoa Kỳ trở về nước, thắm thoát đã hơn 40 năm, nay Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Liên có cơ hội trở lại thăm trường cũ và một số đông các đệ tử của ngài đã ba mươi năm không gặp.
Nhân dịp này, Chùa Liên Hoa Garden Grove và số đông Chư Tôn Đức Tăng Ni, các Cộng Đồng Phật Tử vùng Orange County, Los Angeles cung thỉnh Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Liên ban bố cho các Phật tử và quý đồng hương một thời pháp với đề tài “Phật Giáo trong thế kỷ hai mươi mốt” tại Garden Grove Civic Center số 11222 Acacia, Phone: (714) 741-5000 (nằm góc đường Stanford và Euclid) vào lúc 1 giờ chiều chủ nhật, ngày 26 tháng 11 năm 2000.
Ban tổ chức kính mời Chư Tôn Đức Tăng Ni, đồng bào phật tử và quý đồng hương hoan hỷ đến tham dự buổi thuyết pháp kể trên.
Trân trọng kính mời,
T.M. Ban Tổ Chức
Hòa Thượng Thích Chơn Thành, Hòa Thượng Thích Hành Đạo, T.T. Thích Thiện Đăng, T.T. Thích Thiện Long, T.T. Thích Minh Mẫn, T.T. Thích Thông Niệm, Ni Sư Diệu Từ

CHÍCH CÚM FREE
Tổ Hợp Y Tế Family Choice Health Network và Bệnh Viện Fountain Valley sẽ tổ chức một buổi chích ngừa cúm miễn phí cho quý vị cao niên từ 65 tuổi trở lên mà thôi vì số thuốc có giới hạn, và theo khuyến cáo của cơ quan CDC (Center for Disease Control and Prevention)


Địa điểm: Family Choice Medical Group 15751 Brookhurst St., Ste.118 (Góc Brookhurst & Margo) Westminster, CA 92683
Ngày: Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2000
Giờ: 2:00 p.m. - 4:00 p.m.
Muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc cô Thảo tại số miễn phí (800) 988-7747 hoặc (714) 839-8628

HƯỚNG DẪN BẢO LÃNH QUA TV
Truyền Hình Văn Nghệ Việt Nam trân trọng giới thiệu cùng quý vị khán thính giả một loạt chương trình hướng dẫn bảo lãnh gia đình cùng những quyền lợi khác về di trú và xã hội qua màn ảnh truyền hình. Đây là những tài liệu do Sở Di Trú Hoa Kỳ phối hợp với cơ quan xã hội quận hạt thực hiện và do anh Nam Lộc phụ trách trình bầy.
Chương trình đầu tiên sẽ được chiếu vào lúc 9 giờ sáng Thứ Bẩy tuần này 28, tháng 11, trên băng tần 18 của hệ thống KSCI, với đề tài "Public Charge" tức "Sống Nhờ Công Quỹ" mà nhiều người vẫn thường gọi là "Gánh Nặng Xã Hội". Mục đích, để giải thích rõ ràng về trách nhiệm của người di dân và tị nạn cũng như người bảo trợ theo các điều khoản mới của luật di trú. Đồng thời, khuyến khích việc tận dụng các loại trợ cấp dành cho những người có lợi tức thấp mà không sợ bị ảnh hưởng đến tình trạng di trú của họ.
Xin quý vị nhớ đón xem.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.