Hôm nay,  

Đài Truyền Hình VHN và Công Ty Việt Satellite Tổ Chức Mừng Ngày Quân Lực 2011, Nhớ ơn Chiến Sĩ VNCH

09/06/201100:00:00(Xem: 5592)

Đài Truyền Hình VHN và Công Ty Việt Satellite Tổ Chức Mừng Ngày Quân Lực 2011, Nhớ ơn Chiến Sĩ VNCH

ngay_quan_luc-large-contentTrong hình từ trái Ông Bà Bruce Trần và Ông Bà Thảo Trần.

Fountain Valley (Bình Sa)- - Để tỏ lòng biết ơn các Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa nhân Ngày Quân Lực 19 tháng 6, vào lúc 5 giờ chiều Chủ Nhật ngày 5 tháng 6 năm 2011 tại hội trường Đài Truyền Hình VHN 16055 Brookhust St Fountain Valley CA 92708. Đài Truyền Hình VHN và Công Ty Việt Satellite phối hợp tổ chức buổi dạ tiệc để tri ơn những người chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã một thời hy sinh vì lý tưởng tự do, vì sự vẹn toàn lãnh thổ lãnh hải... khoảng 400 quan khách, nhân sĩ, trí thức, đại diện một số các hội đoàn, đoàn thể. Đặc biệt với sự tham dự của các quân binh chủng quân lực Việt Nam Cộng Hòa trong các bộ quân phục thuộc các quân binh chủng.
Điều hợp chương trình chung Ông Hải Trần Tổng Giám Đốc Công Ty Việt Satellite. MC chương trình do Ngọc Triệu, Ngọc Hân và Đỗ Thanh. . .
Trước khi vào chương trình mọi người cùng ăn tối do ban tổ chức khoản đãi. Sau đó nghi thức khai mạc bắt đầu với phần chào quốc kỳViệt nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm. Tiếp theo Giáo Sư Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm lên ngỏ lời "Nhớ ơn người chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa" , mở đầu Ông nói: "Hôm nay Đài truyền Hình VHN và Việt Satellite tổ chức tri ơn anh chị em chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa là một việc làm đầy ý nghĩa, trong dịp nầy ông nhắc lại ngày Quân Lực cuối cùng, long trọng và qui mô nhất đó là ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm 1973. Ông cũng nhắc lại một vài lý do để có ngày Quân Lực. Ông tiếp ngày 19 tháng 6 chúng ta vinh danh những chiến sĩ để tỏ lòng biết ơn những người đã chiến đấu vì nền độc lập, dân chủ tự do cho tổ quốc. Sau biến cố 1975 ra hải ngoại họ cũng là những người tiên phong trên bước đường đấu tranh vì lý tưởng tự do của quê hương và cuối cùng Ông mong tất cả quân, dân, cán, chính cùng đồng bào hải ngoại hãy đoàn kết thành một khối để tiếp tục con đường đấu tranh cho quê hương trước sự xâm lăng của ngoại bang, mà nhà cầm quyền cộng sản đã bất lực để đưa đất nước đến bờ vực thẳm hiện nay. . ." Tiếp theo Cô Thu Thảo Giám Đốc Công Ty Việt Satellite lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của qúi vị quan khách, qúi niên trưởng, cùng tấn cả qúi anh chị trong các quân binh chủng Việt Nam Cộng Hòa, cùng thân hữu và anh chị em văn nghệ sĩ đã đến tham dự buổi tiệc hôm nay Cô tiếp: "Trước năm 1975 Thu Thảo chỉ là một học sinh Trung Học, vì có Thân Sinh là một quân nhân nên hằng năm vào ngày Quân Lực Thu Thảo được đi tham dự ngày Quân Lực, qua những lần diễn binh, nhìn thấy hiình ảnh oai hùng của người lính, hình ảnh đó đã in đậm trong tâm tưởng người học sinh thời đó cho mãi đến bây giờ vẫn chưa phai mờ trong trí nhớ của Thu Thảo. Thời gian về sau Thu Thảo mới hiểu được những người chiến sĩ hào hùng đó họ đã hy sinh cả cuộc đời mình vì lý tưởng tự do để bảo vệ quê hương Việt Nam thân yêu. Tất cả các anh chị đã hy sinh tuổi thanh xuân, theo tiếng gọi của tổ quốc lên đường làm nhiệm vụ công dân.

Tiếc thay vận nước đến hồi suy vong, miền Nam đã rơi vào tay cộng sản, vì vậy những hy sinh qúy báu đó đôi khi cũng bị quên lãng nơi đất khách quê người, nhưng với riêng cá nhân chúng tôi chẳng bao giờ quên ơn các anh chị quân nhân trong đó có thân phụ của tôi. Để tỏ lòng biết ơn đến các anh chị Quân, Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa không những trong buổi tiệc nầy mà là tất cả các anh chị trên khắp thế giới. Vì vậy nên Công Ty Việt Satellite cùng Đài Truyền Hình VHN chúng tôi cùng đứng ra tổ chức buổi tiệc hôm nay. Hy vọng những việc làm nhỏ bé nầy của những người hậu duệ luôn nghĩ đến các anh chị với lòng biết ơn sâu xa nhất. Chúng tôi hy vọng một ngày nào đó các thế hệ con em sẽ tiếp nối truyền thống hào hùng của các anh chị để tiếp tục con đường đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền, cũng như sự toàn vẹn lãnh thổ của quê hương thân yêu và ngày đó sẽ có cuộc diễn hành của các thế hệ nối tiếp cha anh dưới lá cờ vàng lộng gió giữa thủ đô Sài Gòn thân yêu của chúng ta. . ."
Tiếp theo là cảm nghĩ của Ông Bruce Trần Tổng Giám Đốc Đài Truyền Hình VHN, Ông ngỏ lời chào mừng và cảm ơn tất cả các Chú, các Bác, các anh chị chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hiện diện trong buổi tiệc nầy.
Chương trình văn nghệ bắt đầu với phần đóng góp của các ca sĩ danh tiếng một thời đã hát cho lính nghe. Buổi tiệc kết thúc với phần dạ vũ, mọi người cùng vui trong một buổi tối cuối tuần để nhớ về ngày Quân Lực 19 tháng 6. thuở nào tại quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.