Hôm nay,  

Chuyện Kể Của Nigel Đinh

27/05/200700:00:00(Xem: 3680)

Chùm ảnh dự thi số 7 của BiBi Đinh, North Carolina

Nigel Đinh ra đời tại một bệnh viện ở North Carolina. Là con đầu lòng, Nigel Đinh được bố mẹ sung sướng và vui mừng đón nhận. Em còn là cháu nội trai và cháu ngoại trai đầu tiên của ông bà nội, ông bà ngoại nên em đã mang lại niềm hạnh phúc lớn cho ông bà và ba mẹ của em.

Nigel Đinh lớn lên dần. Em ăn rất ngoan và ngủ cũng rất ngoan. Mẹ nói em ít khóc, cũng không quấy phá mẹ về đêm. Nhìn ảnh em trong lúc ngủ cũng đủ thấy em ngoan và khỏe. Em được ba mẹ thương yêu, nói chuyện với em từ khi còn trong bụng mẹ nên hầu như em đã làm quen với giọng nói ngọt ngào của ba mẹ, và nhờ vậy em ngủ rất ngon.

Tuy vậy khi Nigel đói bụng thì em khóc to tiếng lắm. Em không thích bị ba mẹ bắt chờ đợi lâu.

Lớn lên dần, Nigel càng ngoan hơn. Em thích tự cầm bình sữa để bú. Vừa thấy bình sữa là em tươi cười hớn hở.

Nigel còn là một đứa trẻ rất năng động. Chưa đầy một tuổi Nigel đã bò trườn lung tung, đôi khi mẹ phải đặt em ngồi trong chậu để em phải ngồi yên.

Ba mẹ thường đưa Nigel đi chơi xa vào dịp cuối tuần, hoặc đi thăm bạn bè, gia đình ông bà nội. Được mặc bộ quần áo chững chạc của người lớn, em lập tức tươi cười vì biết sắp được ngồi vào xe đi chơi cùng ba mẹ.

Nigel hòa đồng rất nhanh với các bạn, nhất là các anh trai lớn tuổi hơn em. Cùng là con trai dễ đùa giỡn với nhau và em tin rằng vì nhỏ tuổi hơn nên sẽ được các anh bảo bọc, che chở khi cần.

Tấm ảnh này thật xấu phải không các bạn" Nigel đang đi vệ sinh buổi sáng, một việc thật dễ dàng đối với em và không có gì để em phải nhăn nhó. Trái lại, em còn cười thật tươi nữa là khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.