Hôm nay,  

Sce: Dịch Vụ Internet Mới Và Từ Xa Quản Lý Trương Mục

21/05/200200:00:00(Xem: 3729)
ROSEMEAD, Calif, Ngày 17 tháng Năm, 2002 - Southern California Edison (SCE) ngày hôm nay thông báo một chương trình Internet mới nhờ đó quý khách có thể coi và quản trị trương mục tiện ích của họ dễ dàng hơn.

Dịch vụ trực tuyến khiến việc liên lạc với SCE được dễ dàng và tiện lợi cho quý khách hơn bao giờ hết ", Phó Tổng Giám Đốc Harry Hutchison đã nói.

Quý khách có thể ghi tên vào dịch vụ này bằng cách viếng mạng www.sce.com và click vào nút "My Acïcount". Sau khi chọn một số ID và mật mã cho người dùng, quý khách có thể coi chi tiết về hoá đơn, số tiền trả, năng lượng đã dùng và tiền đặt cọc trong trương mục của họ. Tất cả quý khách, kể cả những cơ quan cung cấp năng lượng đều có thể dùng đuờng trực tuyến này.

Dịch vụ trực tuyến mới của SCE bao gồm vài đặc điểm quan trọng:

… Quý khách có thể coi mức tiêu thụ điện cho tới 36 tháng, hoá đơn và quá trình trả tiền, cũng như coi lại số đọc từ đồng hồ điện và tính mức điện dùng giữa hai hoá đơn.

… Dịch vụ trả tiền trực tuyến khiến quý khách có thể trả hoá đơn qua www.sce.com. Số tiền trả sẽ được ghi vào trương mục nội trong một ngày trong giờ làm việc bình thường của SCE.

… Dịch vụ hoá đọn trực tuyến giúp quý khách coi hoá đơn của họ bất cứ lúc nào, ngày cũng như đêm. Hoá đơn trực tuyến sẽ được tồn trữ và có thể coi được cho tới 13 tháng. Hoá đơn điện toán giống như tờ hoá đơn hiện thời.

… Quý khách có thể gia nhập dịch vụ trả tiền trực tiếp, để cho số tiền trên hoá đơn được tự động trừ thẳng hàng tháng vào trương mục ngân hàng của họ. Quý khách bây giờ cũng có thể gia nhập chương trình trả trực tiếp qua Web mà trước đây SCE đòi hỏi quý khách phải gửi một mẫu đơn với chữ ký tới SCE.

"Dịch vụ an toàn, miễn phí này khiến quý khách có thêm phần kiểm soát và tiện nghi bằng cách xét dễ dàng chi tiết trương mục của họ qua đường trực tuyến ." Ông Hutchison đã nói thêm.

*
Southern California Edison, thuộc Edison International là một trong những công ty điện lớn nhất trong toàn quốc, phục vụ trên 11 triệu người với 4.3 triệu trương mục khách hàng thuộc khu vực dịch vụ gồm 50,000 dậm -vuông của vùng trung tâm, ven biển và miền Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.