Hôm nay,  

Sce Cung Cấp Miễn Phí Máy Điều Nhiệt Tối Tân

18/06/200200:00:00(Xem: 3587)
SCE Cung Cấp Miễn Phí Máy Điều Nhiệt Tối Tân

ROSEMEAD, Calif, Ngày 29 tháng 5, 2002 - Với khí hậu nóng bức sắp tới , Southern California Edison (SCE) khuyến khích khách hàng tiểu công nghệ và cơ quan vô vị lợi tham dự chương trình dùng Máy Điều Nhiệt Tối Tân (Energy$martThermostat) của hãng SCE tại một số khu vực chọn lơc thuộc lãnh thổ mà SCE phục vụ. Công ty tiện ích sẽ gắn những máy điều nhiệt miễn phí đồng thời dùng tiền mặt để thúc đẩy khách hàng tham dự chương trình này.

"Máy Điều Nhiệt Tối Tân dùng kỹ thuật mới, tiện cho khách hàng dùng để tiết kiệm năng lượng và SCE sẽ theo rõi nhiệt độ vặn trước và có thể thay đổi nó từ xa để giảm bớt mức tiêu thu điện " Christopher N. Tran, giám đốc nguồn lợi địa phương đã nói. " Các dữ kiện sẽ được thu nhận về hiệu lực của chương trình giúp khách hàng giảm tiêu thụ và duy trì tiện nghi trong những ngày nóng bức từ tháng 5 tới tháng 10, 2002 "

Những xí nghiệp và tổ chúc vô vị lợi có thể vặn trước máy điều nhiệt theo nhiệt độ và thời điểm nào hợp nhất cho các sinh hoạt của họ để tiết kiệm năng lượng. Trong khoảng thời gian trắc nghiệm, SCE sẽ có thể tặng nhiệt độ vặn trước đó để giảm, chứ không phải để bở hẳn, việc dùng máy lạnh. Khách hàng vẫn có thể vặn lại điểm nhiệt độ cao hơn đó trong thời gian trắc nghiệm.

Khách hàng tham dự chương trình này sẽ nhận được, có thể tới $300 vào cuối năm cho mỗi máy điều nhiệt được gắn đó.Tuy nhiên, khách hàng nào vặn lại điểm nhiệt độ mà SCE đã vặn trước sẽ mất một phần số tiền đó.
Muốn hội đủ tiêu chuẩn chương trình, các cơ sở thương mại nhỏ và tổ chúc vô vị lợi không được dùng quá 200 kilowatt năng lượng tại bất cứ lúc nào trong bát cứ một tháng nào. Những người tham dự chương trình này cũng phải có ba tấn máy lạnh, mỗi đơn vị kiếm soát bởi một máy điều nhiệt đơn. Trong vài trường hợp, SCE có thể cho phép hơn một đơn vị tại cùng một nơi tham dự.

Khách hàng nào ghi tên sớm thì sẽ được tham dự và chương trình này chỉ có tại vài khu vực chọn lọc xử dụng nhiều máy lạnh nhất. Muốn biết thêm chi tiết, xin gọi 714-424-6484, giũa giờ làm việc 8:00 AM và 5:30 PM hoặc viếng mạng www.sce.com và click vào mục " Load Reduction Incentive ".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.