Hôm nay,  

Giải Túc Cầu Tứ Hùng Quốc Tế

07/11/200600:00:00(Xem: 3681)

Giải  Túc Cầu Tứ Hùng Quốc Tế Kỳ II: Hàn, Nhật, Mễ, Ngôi Sao SG Sẽ Tưng Bừng Khai Diễn Vào Thứ Bảy & Chủ Nhật  11-12 Tháng 11/2006 Dưới Sự Bảo Trợ Của Công Ty Việt Satellite

Đội Ngôi Sao Saigon

Đội Mexico

Vào cuối tuần này, một Giải Túc Cầu  được xem là quan trọng và hấp dẫn nhất trong năm 2006 đang được bàn tán xôn xao, cũng như trong sự  náo nức đón chờ thưởng ngoạn của giới hâm mộ tại Quận Cam. Đó là Giải Túc Cầu Tứ Hùng Quốc Tế Kỳ II, với sự tham dự của 4 Đội tuyển của các cộng đồng: ĐẠI-HÀN, NHẬT, MEXICO và Đội Chủ nhà  NGÔI SAO SAIGON sẽ được tưng bừng khai diễn vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật 11 & 12 tháng 11 năm 2006,tại hai Sân Vận Động sau đây.Thứ Bảy trên Sân Trường COOK nằm sau lưng Chợ TARGET trên đường Brookhurst & Woodburry (sát Freeway 22). Chủ Nhật dời về Sân Trường CARRILLO nằm tại góc đường Bushard & Bishop.

Năm nay Giải được đáng dấu vào năm thứ hai, hy vọng sẽ trở thành Giải Túc Cầu Quốc Tế truyền thống hằng năm tại Quận Cam,do ba khuôn mặt Cựu Tuyển Thủ Quốc Gia và Thanh Thiếu Niên Việt-Nam trước 1975 là Võ Thành Sơn, Đào Việt Cường, Thành Nguyễn (Nga) đứng ra tổ chức, không ngoài mục đích phát động Phong trào Khỏe, cũng như tạo tình Đoàn Kết với các Cộng Đồng Bạn, qua sự Bảo Trợ toàn bộ của Anh Chị Hải & Thảo Công Ty VIỆT SATELLITE. Đặc biệt Công Ty Việt Satellite sẽ có nhiều món quà giá trị gởi tặng quý khán giả đến dự khán trong hai ngày thi đấu nói trên.

Tưởng cũng nên biết, Giải Túc cầu Quốc Tế Kỳ I, năm 2005. Đội NGÔI SAO SAIGON đã đoạt Giải, qua chiến thắng trước ĐẠI-HÀN 4-2, vào chung kết với MEXICO, trong một trận cầu thật sôi động, hấp dẫn và đầy căng thẳng, trong sự cổ vũ, tán thưởng nồng nhiệt của khán giả, suốt 120' tranh tài, đôi bên bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Giải quyết bằng loạt đá phạt luân lưu, các tuyển thủ NGÔI SAO SAIGON kết thúc chính xác 5 quả phạt, so với MEXICO, chỉ đá lọt 4, Kết quả tỷ số chung cuộc 6-5 nghiêng về Đội tuyển NSSG..đủ để bước lên ngôi vương Vô Địch Giải Túc Cầu Tứ Hùng Quốc Tế Kỳ I năm 2005.

Trước khi vào Giải Túc Cầu THQT kỳ II năm nay, nhằm tạo sự công bằng, cũng như lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, giải quyết mọi thắc mắc. Ban Tổ Chức đã mời đại diện 4 đội tham dự cuộc họp và dùng cơm trưa thân mật tại Nhà Hàng PARACEL SEAFOOD vào trua Thứ Bảy 14/10 vừa qua.Sau khi đại diện 4 đội đồng thống nhất về những chi tiết và điều lệ của Giải, phần sau cùng là bốc thăm thi đấu, đã đưa đến kết qua cuộc gặp gỡ như sau: Thứ Bảy khai mạc lúc 11 giờ sáng, trận đầu tiên ĐẠI-HÀN gặp MEXICO, kế tiếp Đội chủ nhà NSSG nghinh tiếp Đội Tuyển của Cộng đồng NHẬT-BẢN. Bước sang ngày Chủ Nhật 12/11/2006, lúc 11 giờ sàng sẽ là trận tranh hạng Ba & Tư giữa hai đội thua ngày đầu, và Trận Chung kết giữa hai Đội thắng, sẽ diễn ra ngay sau đó.

Sau cuộc họp. Ban Tổ Chức đã không bỏ lỡ qua cơ hội tìm hiểu về thực lực 3 Đội Tuyền của Cộng đồng Bạn. Được đặt câu hỏi đầu tiên là Cựu tuyển thủ Quốc gia,Huấn luyện viên PARK CHU YOON của tuyển Cộng đồng Đại Hàn. Ông không ngần ngại cho biết. Sau  khi nhận lời mời từ BTC, hơn ba tháng trước,Ban Lãnh Đạo của KOREA SOCCER LEAGUE giao phó cho Ông có nhiệm vụ tuyển chọn cầu thủ xuất sắc của các League CERRITOS & GARDEN GROVE và LA thao dượt, chuẩn bị tham dự Giải THQT Kỳ II, nói chung chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào Giải.Và có điều chắc chắn là Đội Tuyển của Cộng đồng Đại Hàn năm nay đã that sự hoàn toàn thay đổi, từ thể lực, kỹ thuật cho đến chiến thuật so với năm vừa qua….Đó là lời nói sau cùng trước khi chia tay của HLV PARK CHU YOON.

Kế đến một danh tính mới, lần đầu tiên góp mặt trong Giải THQT, đó là Đội tuyển của Cộng đồng NHẬT-BẢN. Đại diện tham dự cuộc họp Nhà Dìu dắt MASASHI AGURO và tiền vệ thủ quân YOSHIHIRO cho biết . Thành phần của Đội tuyển góp mặt lần này, cũng chính là thành phần trong dịp Hè vừa qua đã viễn du qua hai quốc gia MALAYSIA và SINGAPORE thi đấu 4 trận với thành tích 3 thắng 1 huề, và trong đội hình chính của họ có 3 cựu cầu thủ của các Đội bóng hàng đầu của Nhật là Trung vệ YUICHI KAMANO, tiền vệ JUNICHI INAMOTO và tiền đạo NAOHIRO TAKAHARA. Nhà dìu dắt MASASHI AGURO tin tưởng đội Ông sẽ làm hài lòng khán giả mộ điệu của Cộng đồng Việt-Nam trong các trận ra quân vào những ngày tới nay.

Về phía MEXICO do Ông LEONEL PEVEZ dẫn dắt. Ông là Chủ tịch của MEXICO SOCCER LEAGUE tại Quận Cam. Nắm trong tay số lượng cầu thủ đông đảo, Ông dễ dàng tuyển chọn ra một Đội tuyển hoàn hảo về mọi mặt. Vì thế chắc chắn Đội Tuyển của Cộng đồng MEXICO sẽ là miếng xương khó nuốt cho bất kỳ Đội nào trong Giải Túc Cầu Tứ Hùng Quốc Tế Kỳ II.

Sau cùng là Đội Chủ Nhà NGÔI SAO SAIGON, đương kim vô địch Giải Túc Cầu THQT  Kỳ I .Do Anh THÀNH NGUYỄN ( NGA ) quy tụ về từ khắp các tiểu bang ở Hoa Kỳ,ngoài những hảo thủ của thế hệ chuyển tiếp sau 1980 trong các đội mạnh ở Saigon như  Công Nghiệp Thực Phẩm, Sở Công Nghiệp, Hải Quan, Cảng SG v.v…Hợp cùng các cầu thủ xuất sắc, thành danh sau này tại hải ngoại..Tạo thành một ê kíp thật hùng hậu, mà nồng cốt của Đội không ngoài những tên tuổi tiêu biểu sau nay..NGUYỄN  HUY LIÊM (Oregon) VŨ TRỌNG THÀNH, NGUYỄN LONG,LÝ CHÍ VÂN, NGUYỄN HIỀN (Houston) TRẦN DŨNG, TRẦN TIẾN, TRẦN VŨ (SanJose), LÊ SƠN (Arizona) NGHĨA, NGHI, PHI, LINH (SanDiego) Vua Phá Lưới V.LEAGUE 2006 Trung phong MAI THẾ. Cựu Tuyển thủ Quốc Gia Hậu vệ NGUYỄN VĂN CƯ (Lousiana) Vua phá lưới VÕ THÀNH SƠN và Trưởng Nam VÕ THÀNH LONG về từ  Denver.

 Ngoài ra còn có một dàn cố vấn, bao gồm các Cựu tuyển thủ Quốc Gia trước 1975 trở về Hội Ngộ trong Dạ tiệc Túc Cầu như Thủ môn LÂM HỒNG CHÂU, Trung phong QUANG KIM PHỤNG, QUANG ĐỨC VĨNH, Tả biên NGUYỄN VĂN NGÔN, Hữu biên NGUYỄN VĂN XÊ, Hậu vệ NGUYỄN VĂN CƯ, NGUYỄN VĂN PHONG, LẠI VĂN NGÔN, TRẦN TIẾT ANH v.v .Sẽ hiện diện ở sân để khích lệ tinh thần, thêm vào sự cổ vũ đông đảo của khán giả nhà. Dựa vào các yếu tố trên, chúng ta có quyền hy vọng Đội tuyển NSSG sẽ bảo vệ được chức đương kim vô địch thêm một năm nữa.

Qua thực lực hùng hậu của 4 đội tuyển của Cộng đồng ĐẠI-HÀN, NHẬT, MEXICO và NSSG. chắc chắn các trận cầu của Giải THQT Kỳ II sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi động và hào hứng.

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời quý đồng hương, đến dự khán đông đảo để cổ vũ tinh thần các đội, cùng nói lên sức mạnh của Cộng đồng Việt-Nam ở hải ngoại.Và cũng để đón nhận những món quà giá trị do Công Ty VIỆT SATELLITE thân tặng.

Sau khi Giải Túc Cầu THQT Kỳ II chấm dứt, vào đúng 6 giờ chiều cùng ngày, xin được nhắc nhở Quý Mạnh thường quân, khán giả, anh em thân hữu đã có vé và thiệp mời rồi, xin đừng quên có mặt tại Nhà hàng PARACEL SEAFOOD trước để chung vui sau giúp BTC hoàn thành tốt đẹp buổi Dạ Tiệc gây quỹ giúp anh em cầu thủ, cựu cầu thủ đang gặp khó khăn, bệnh hoạn tại quê nhà.Phần văn nghệ đặc sắc sẽ được trình diễn bởi những ca sĩ tên tuổi như : Lệ Thu, Anh Khoa, Carol Kim,Thanh Trúc, Phương Hồng Quế, Hạ Vy, Huy MC, Thanh Mai, Quốc Anh, Quang Bình, Randy, Huy Vũ, Lê Huỳnh, Vương Nghi và đặc biệt còn có sự góp mặt của Nữ danh hài Kim Ngọc đến từ Việt Nam. Phần ban nhạc sẽ do Đệ nhất ban nhạc Trung Nghĩa - Hoàng Thi Thi đảm nhiệm, hợp cùng MC Tài tử Trần Quang, Luật sư Nguyễn Xuân Nghĩa và sẽ có những sự hiện diện bất ngờ của các ca nghệ sĩ tên tuổi khác tạo cho buổi Dạ tiệc thêm phần sôi động và hấp dẫn.

LỊCH  TRÌNH  THI  ĐẤU  GIẢI  TỨ  HÙNG  QUỐC  TẾ  KỲ  II

Thứ Bảy 11-11-2006: Sân trường COOK nằm trên đường Brookhurst & Woodbury

( Cạnh bên Freeway 22 )

 9:30  Trận Mở màn

11:00 ĐẠI HÀN v/s MEXICO

 13:00  NHẬT BẢN  v/s  NGÔI SAO SAIGON

Chủ Nhật  12-11-2006   Sân Trường CARRILLO nằm tại góc đường Bushard & Bishop        

9:30  Trận Mở màn

11:00  Tranh Hạng Ba & Tư

13:00 Tranh Chung Kết.    

 BẾ MẠC

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.