Hôm nay,  

Tên Tuổi Bạch Lê Và Thanh Bạch Khiến Cho Lượng Vé Tiêu Thụ Mạnh

15/07/200600:00:00(Xem: 3210)

Chí Linh

Hữu Huệ

Tin Việt Báo - Chỉ ra vé đúng một tuần, nhưng ban tổ chức của show Những Tài Danh Hồ Quảng cho biết, lượng vé tiêu thụ rất mạnh khiến cho mọi người rất vui mừng. "chỉ mới cuối tuần qua mà hơn 200 vé đã bán sạch, đây là điều bất ngờ của ban tổ chức" Trần Nhật Phong, thay mặt cho Phượng Mai Entertainment Inc. cho biết như trên. Cũng theo lời của Trần Nhật Phong, thì lần này ban tổ chức chọn Anaheim Convention Center với chỗ giới chỉ có 1,000 vé, do đó với mức bán hiện nay có thể vé sẽ bán hết trước ngày trình diễn. " Lần trước chúng tôi tổ chức show Thanh Tòng với hơn 800 người tham dự, và gần 100 người phải bỏ về vì không còn vé, do đó lần này chúng tôi dự tính lượng khán giả sẽ đông hơn lần trước, nên cố gắng lấy chỗ rộng rãi hơn hầu có thể cho mọi người đều được xem chương trình." Ngoài ra Trần Nhật Phong còn cho biết thêm, với tình hình hiện tại, giá xăng quá cao, do đó vấn đề tài chánh là điều mà mọi người quan tâm, nên ban tổ chức quyết định đặt ra những hạn vé rẽ hơn, để những khán giả nào không thoải mái về tài chánh vẫn có thể đi xem. "Chúng tôi có dự đoán trước, nhưng không ngờ Thanh Bạch và Bạch Lê lại được ủng hộ nồng nhiệt tới như vậy, điều này chị Bạch Lê cho biết chị rất xúc động và nôn nóng tới ngày gặp gỡ khán giả."

Hầu như mỗi khán giả mua vé đều hỏi thăm Bạch Lê Thanh Bạch, đó là chưa kể có nhiều khán giả còn tình nguyện mời gọi thêm bạn bè đi xem chương trình. " Lâu lắm rồi chúng tôi mới được xem lại trọn một vở tuồng Cải Lương Hồ Quảng do những nghệ sĩ nhà nghề trình diễn, tôi năm nay gần 70 tuổi, chả còn ham muốn gì, chỉ muốn xem lại những vở tuồng xưa tích cũ, để ngộ thêm những chuyện thay đổi trong đời vô thường" Bà Lan một khán giả ái mộ Cải Lương Hồ Quảng đã tâm tình như trên, torng khi cô Vân một khán giả trẻ trung hơn thì nói rằng " tui thích lối trình diễn của Linh Tâm Thoại Mỹ, lần này ban tổ chức lại còn mời thêm Chí Linh, Thoại Miêu là những người gia đình tui ái mộ, nên cho dù bận rộn cách mấy cũng phải đi xem, tui muốn xem Chí Linh ngoài đời có đẹp trai như trong video hay không "" Cô Thu đã mua 8 vé từ hệ thống siêu thị Viễn Đông III cho cả gia đình của cô. "Tôi chưa hề thấy lượng khán giả lại ủng hộ mạnh mẽ trong tuần lễ đầu ra quân như vậy, vì thông thường khán giả vẫn chờ tới giờ phút cuối mới mua ve." Trần Nhật Phong cho biết thêm, nhưng anh cũng khẳn định, đó là cũng nhờ sự uy tín và chương trình rất nghệ thuật phẩm chất cao từ những show trước do Phượng Mai Entertainment Inc. thực hiện, nên khán giả đã đặt niềm tin và sợ mất đi chỗ tốt nếu mua vé trễ. "Trong tuần này chúng tôi phải tăng cường vé bán tại hệ thống siêu thị Viễn Đông III tại Rosemead, vì khán giả khu vực Los Angeles hỏi thăm quá nhiều, và hệ thống siêu thị Viễn Đông III trên Rosemead đã quyết định giúp chúng tôi tiêu thụ vé."

Trong khi đó thì Bạch Lê và Thanh Bạch cho biết, họ rất hồi hộp khi nghe tin khán giả rất muốn chờ gặp mặt của đôi tài danh lừng lẫy này, riêng Thanh Bạch thì đã từng khóc vì nhớ nghề, nói rằng anh sẽ không phụ lòng khán giả trong xuất diễn sắp tới. Ngoài Thanh Bạch, Bạch Lê, Thoại Miêu, Chí Linh, Hữu Huệ là những nghệ sĩ lần đầu tiên tới trình diễn tại Hoa Kỳ, chương trình Những Tài Danh Hồ Quảng còn qui tụ thêm Linh Tâm Thoại Mỹ, cặp nghệ sĩ đã chinh phục sự yêu mến của khán giả trong những lần diễn trước, đặt biệt là sự xuất hiện của nghệ sĩ Ái Vân, lần đầu tiên hát Hồ Quảng, đều gây sửng sốt cho mọi người " Vân không biết khán giả sẽ phản ứng như thế nào, nhưng sẽ cố gắng, giọng hát thì có thể tự mình tập, còn các động tác và điệu bộ thì phải nhờ Phượng Mai hướng dẫn thêm." Ái Vân từ San Jose đã trả lời phỏng vấn trên.

Bên cạnh những nghệ sĩ tài danh trên, nghệ sĩ tại Quận Cam như Bảo Hiền, Bé Mập và Sáu Linh cũng có mặt trong các vai trò khác của vở tuồng Về Đất Kinh Châu, tức Lưu Bị Cầu Hôn Giang Tả, sự rầm rộ của quảng cáo đã gây ảnh hưởng khá lớn, nhiều khán giả tại các tiểu bang khác cũng gọi điện thoại đến hỏi ban tổ chức, và tỏ ý tiếc rẻ do bận rộn không thể dự chương trình. Theo Trần Nhật Phong, hiện nay vé đã được bán tại hệ thống siêu thị Viễn Đông III ở Garden Grove và Rosemead, ngoài ra quí vị có thể liên lạc số điện thoại 714 862 4982 để đặt vé giao tận nhà.

Chương trình Những Tài Danh Hồ Quảng sẽ diễn ra ngày Chủ Nhật 30 tháng 7 tại Anaheim Convention Center, và bắt đầu từ 6 giờ chiều. Đây là một show lớn được mọi giới nghệ sĩ và khán giả đánh giá là sẽ sold out vé trước giờ trình diễn, chúc Phượng Mai Entertainment Inc. được thành công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.