Hôm nay,  

Tường Chinh & Các Bạn

02/01/200600:00:00(Xem: 1437)
Các em thân mến,

Hôm nay có em nào bóc lịch không" Tờ lịch ghi ngày 1, tháng 1 năm 2006: Tết Dương Lịch. Một ngày của một năm mới tinh.

Vui quá phải không các em. Vậy chị em mình chúc nhau năm mới: Chị Tường Chinh chúc các em một năm của gia đình thân yêu hòa thuận, một năm của học hành tấn tới, một năm có nhiều giải trí vui chơi, và một năm gặp nhiều may mắn, gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.

Đầu năm chị cũng rất vui vì được các em báo cho biết kết quả học hành của năm vừa rồi. Bé Kim Lê, bé Hoàng Vi đạt được nhiều Cup về môn Trượt Băng (Ice Skarting).

Kim Trang Lê đem lại cho thầy cô ở trường Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam bao niềm vui với những giải thưởng viết tiếng Việt, giải đàn dân tộc và trình diễn dương cầm. Nguyễn Minh Bảo Phương học sinh xuất sắc lớp 7 Việt Ngữ Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam. Các em Tạ Cát Cát, Tường Vi Phạm, Ngân Hà Phạm, Huỳnh thị Đăng Trí, Julie Quỳnh, Tí Phá, Ốc Tiêu, Dan Phan, Dan Vu đều đạt được kết quả xuất sắc trong hai trường tiếng Việt và tiếng Mỹ...Kevin Phan và John Phan càng tiến xa trên đường nghệ thuật cà cả học hành…

Mong rằng năm mới là năm của các em về học hành, trình diễn, thi triển tài năng. Nhưng cũng đừng quên tiếng Việt, nhớ viết tiếng Việt gửi về Trang Thiếu Nhi Việt Báo của chúng mình đấy nhé.

. Christine Hanh Tran. Westminster

Hanh Tran ơi! Chị Tường Chinh rất vui đón em vào gia đình Thiếu Nhi Việt Báo. Bài viết tiếng Việt của em rất hay và khá chuẩn về chính tả. Nhưng Hanh Tran quên gửi theo một tấm hình để đăng kèm bài. Chị Tường Chinh hy vọng Hanh Tran sẽ gửi kịp hình để đăng bài trong nhưng số tới. Mong tin.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.