Hôm nay,  

Tns Joe Dunn Đi Vn 7 Ngày: Để Làm Lập Pháp Tốt Hơn

21/03/200200:00:00(Xem: 3510)
Garden Grove, CA - Trong nỗ lực học hỏi thêm về lịch sử, văn hoá và nếp sống của người Mỹ gốc Việt do ông đại diện trong Quốc Hội California, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Joe Dunn (Dân Chủ - Garden Grove) sẽ lên đường đi thăm Việt Nam trong 7 ngày vào ngày Thứ Năm.

TNS Joe Dunn đắc cử vào Thượng Nghị Viện Tiểu Bang tháng 11 năm 98, đại diện cho khu vực "Little Saigon" vùng phía Bắc Quận Cam, nơi cư ngụ đông đảo nhất của người Việt bên ngoài nước Việt Nam.

TNS Joe Dunn tuyên bố: "Thật là một vinh dự cho tôi được đại diện hàng ngàn người Mỹ gốc Việt trong Quốc Hội tiểu bang. Trong khi tôi đã học biết được nhiều về người Việt Nam, về truyền thống và văn hoá của họ trong bốn năm qua, tôi rất lấy làm hân hoan có dịp được đi thăm quê hương của họ.

"Tôi đã được nghe kể những câu chuyện, tôi đã được nhìn xem những hình ảnh, và bây giờ tôi muốn được đích thân tìm hiểu đất nước Việt Nam. Nếu chuyến đi này làm cho tôi trở thành một nhà lập pháp tốt hơn, cung cấp được thêm những sự phục vụ hữu hiệu hơn cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt ở Quận Cam, thì đó quả là một ân huệ. Tôi rất hân hạnh có được dịp may mắn này."

Thượng Nghị Sĩ Joe Dunn dự trù sẽ thăm viếng những dịa danh như Hà Nội, Sài Gòn, và các tỉnh Miền Tây Nam Phần.

Cùng đi với TNS Joe Dunn trong chuyến công tác này, có người anh ruột của ông là Mike Dunn, cư dân Santa Ana và người Đại Diện Văn Phòng Quận Hạt của TNS là ông Nguyễn Văn Chuyên. Ông Chuyên là cựu sĩ quan phi công KQVNCH. Ông và gia đình di tản khỏi Viêt Nam và định cư tại Hoa Kỳ vào năm 1975.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.