Hôm nay,  

Đội Can Thiệp Aids Châu Á Thái Bình Dương Tổ Chức Ngày Aids Thế Giới Với Lễ Hội 'nghệ Thuật Ẩm Thực'

22/11/200100:00:00(Xem: 3838)
Los Angeles, CA., 14/11 --- Đội Can Thiệp Bệnh AIDS Châu Á Thái Bình Dương (APAIT) sẽ tổ chức Ngày AIDS Thế Giới, 1/12, với chương trình "Nghệ Thuật Ẩm Thực", một chương trình biểu diễn các món ăn châu Á, tại nhà hát David Henry Hwang, ở trung tâm Los Angeles. Ngày AIDS Thế Giới, được tổ chức trên toàn cầu, là dịp để tưởng nhớ đến hàng triệu người trên thế giới đã chết vì bệnh AIDS.

Ngày AIDS Thế Giới, nguyên thủy là "Ngày Phi Nghệ Thuật", nhấn mạnh sự mất mát của thế giới Nghệ Thuật bởi vô số nghệ sĩ đã bị bệnh AIDS hạ gục. Để tôn vinh ngày này, APAIT quyết định tổ chức một sự kiện có chủ đề xoay quanh nghệ thuật ẩm thực châu Á, bởi thức ăn đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống của người châu Á và các sắc dân trên các đảo Thái Bình Dương (APIs). APAIT nhận thấy rằng việc chuẩn bị và chế biến thức ăn đóng vai trò thiết yếu trong quá trình phát triển và hội nhập của các cộng đồng. Ông Rob Lai, chủ tịch Ban Tổ Chức Chương Trình, cho biết : "Chúng tôi sẽ trưng bày sự đa dạng của những dân tộc mà chúng tôi phục vụ, bằng cách quy tụ các nhà hàng hạng nhất về thức ăn châu Á và khu vực Thái Bình Dương ở LA để tổ chức chương trình ẩm thực độc đáo và ngon tuyệt hảo này." Chương trình "Nghệ Thuật Ẩm Thực" được tham gia bởi nhiều nhà hàng hạng nhất ở Los Angeles, những nhà hàng này chuyên về các món ăn châu Á, chẳng hạn như nhà hàng Maison Akira. Một số đầu bếp nổi tiếng khác ở những nhà hàng tham gia chương trình này cũng được yêu cầu chuẩn bị những món ăn đặc biệt, tiêu biểu cho ý nghĩa về nghệ thuật ẩm thực của họ.

Chuyên gia sức khỏe và phát ngôn viên Denise Dador của hãng ABC Eyewitness News sẽ chủ trì chương trình bằng cách giới thiệu các tiết mục biểu diễn giải trí buổi chiều của các nghệ sĩ từ nhiều cộng đồng khác nhau ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Một trong những gương mặt sẽ tham gia chương trình là Tulis, một giọng hát song ca mãnh liệt, và Jude Narita, một nghệ sĩ nổi tiếng của nghệ thuật trình diễn.

Vé có mã in màu hiện đang được bán. Vé màu xanh lục cho phép quý vị tham gia chương trình chính thức, bắt đầu lúc 7:30 PM, sau đó dự tiệc chiêu đãi thức ăn tráng miệng. Vé màu vàng bao gồm thiệp mời tham dự buổi tiếp tân dành cho VIP lúc 5:30 PM; tại đây giới báo chí sẽ được chiêm ngưỡng những món ăn tuyệt hảo và mang tính nghệ thuật do nhiều nhà hàng khác nhau chuẩn bị.

APAIT là tổ chức lớn nhất ở Nam California trong lĩnh vực cung cấp những dịch vụ phù hợp về mặt văn hóa và ngôn ngữ cho những người châu Á, Thái Bình Dương bị nhiễm HIV/AIDS. Được thành lập từ năm 1987, APAIT phục vụ nhiều chương trình tổng hợp bao gồm quản lý bệnh án, dịch vụ tâm lý-xã hội, tư vấn bệnh tâm thần, phòng ngừa và giáo dục về HIV, và những dịch vụ phụ trợ khác.

Để biết thêm thông tin về APAIT hay chương trình ẩm thực, xin gọi số 213-553-1830.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.