Hôm nay,  

At&t Lãnh Đạo Thị Trường Với ‘unlimited Country Plans’

08/01/200400:00:00(Xem: 4148)
Những Chương Trình Mới Độc Nhất Cống Hiến Việc Gọi Quốc Tế Không Hạn Chế Đến 17 Quốc Gia. Người Tiêu Thụ Cũng Được Cống Hiến Các Chương Trình Chọn Lọc Á Châu và Ââu Châu Không Hạn Chế.
MORRISTOWN, N.J. - Hôm nay AT&T loan báo một sự cống hiến khai phá và dẫn đầu kỹ nghệ với chương trình "AT&T Unlimited Country(SM) Plans." Những chương trình gọi độc quyền này của AT&T cung cấp việc gọi quốc tế không hạn chế đến 17 quốc gia quen thuộc với một lệ phí hàng tháng đặc biệt.* Với tư cách là lãnh đạo của kỹ nghệ gọi viễn liên không hạn chế từ địa phương, AT&T tiếp tục dẫn đầu bằng cách mở rộng đầu tư của mình để bao gồm việc gọi quốc tế không hạn chế đến 17 quốc gia.
Với một lệ phí hàng tháng rất thấp là $39.95, để gọi không hạn chế đến Liên Hiệp Vương Quốc Anh (United Kingdom), việc gọi điện thoại xuyên đại dương hoặc vòng quanh thế giới chưa bao giờ dễ dàng và ít tốn kém như vậy. Khách hàng sẽ thích thú về sự dễ dàng và tiện lợi của một lệ phí hàng tháng thấp cho những lần gọi quốc tế không hạn chế đến quốc gia thích hợp mà mình lựa chọn, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, gọi trực tiếp từ nhà. Thêm nữa, những người đã đăng ký nếu gọi từ một quốc gia nào khác sẽ nhận được những giá biểu quốc tế thấp đã có của AT&T qua chương trình "AT&T AnyHour Advantage Plan". Như một tiêu chuẩn đặc biệt, và không tăng thêm phụ phí, những người đăng ký với bất cứ chương trình nào của Unlimited Country Plan sẽ nhận được giá biểu cố định cho việc gọi viễn liên từ địa phương là 7 xu một phút cho tất cả những lần gọi liên tiểu bang và trong tiểu bang, gọi trực tiếp từ nhà.**
Ông Kevin Crull, đệ nhất phó chủ tịch, đặc trách AT&T Consumer, nói: "Những chương trình độc đáo và đầy sáng tạo này nói lên một cách hùng hồn về sáng kiến của AT&T và sự cam kết của chúng tôi để phục vụ cho tất cả những khách hàng gọi quốc tế."
Ông Crull nói thêm: "Không một công ty viễn thông nào khác có được những chương trình gọi tiết kiệm, toàn diện hoặc cách mạng như những chương trình này. Với một lệ phí hàng tháng thấp, khách hàng bây giờ được cơ hội chưa từng có trước đây để thực hiện những lần gọi quốc tế không hạn chế cho bất cứ ai tại một trong 17 quốc gia thích hợp này."

Cộng thêm vào những chương trình cá nhân không hạn chế của Unlimited Country Plans, AT&T đang làm một bước lớn bằng cách cống hiến chương trình gọi lựa chọn gọi là AT&T Unlimited Asia Select (SM) và AT&T Unlimited Europe Select (SM). Những chương trình này có cùng những đặc trưng và quyền lợi như chương trình Unlimited Country Plans khi gọi trực tiếp từ nhà, nhưng cống hiến việc gọi đến nhiều quốc gia hơn. Phí tổn của hai chương trình Unlimited Asia Select và Unlimited Europe Select là $79.95 cho mỗi chương trình, và những quốc gia bao gồm được cung cấp theo bản văn này.
AT&T UNLIMITED COUNTRY(SM) PLANS
QUỐC GIA -- LỆ PHÍ HÀNG THÁNG
Úc -- $49.95
Áo -- $49.95
Bỉ -- $49.95
Trung Quốc -- $49.95
Pháp -- $49.95
Đức -- $49.95
Hong Kong -- $49.95
Ái Nhĩ Lan -- $49.95
Do Thái -- $49.95
Ý -- $49.95
Nhật Bản -- $49.95
Đại Hàn -- $49.95
Hòa Lan -- $49.95
Tây Ban Nha -- $49.95
Thụy Sĩ -- $49.95
Đài Loan -- $44.95
Liên Hiệp Vương Quốc Anh -- $39.95
(1) AT&T Unlimited Asia Select(SM) Plan -- Lệ Phí Hàng Tháng: $79.95
Các quốc gia bao gồm:
Úc, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Đại Hàn, Đài Loan.
(2) AT&T Unlimited Europe Select(SM) Plan -- Lệ Phí Hàng Tháng: $79.95
Các quốc gia bao gồm:
Áo, Ý, Bỉ, Hòa Lan, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Thụy Sĩ, Ái Nhĩ Lan, L.H.Vương Quốc Anh, Do Thái
Để có thêm chi tiết về kỳ hạn, điều kiện và đăng ký vào bất cứ chương trình nào của AT&T Unlimited Country(SM) Plan hoặc bất cứ chương trình sáng tạo nào của AT&T, xin gọi số (800) 222-0300. Muốn biết về việc gọi quốc tế, những chỉ dẫn về cách gọi, và các dịch vụ khác của AT&T, xin viếng trang mạng của chúng tôi tại www.att.com/global
*Cho những lần gọi từ tư gia mà thôi. Giá biểu cho mỗi phút gọi thêm đi ngoại quốc kết thúc bằng máy điện thoại di động có thể sẽ được áp dụng và sẽ được tính sau nếu có.
**Gọi trong tiểu bang Alaska là 14 xu một phút.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.