Hôm nay,  

Ái Nhĩ Lan Bắt 1 Người Trong Chuyến Bay Hạ Cánh Khẩn

20/01/200400:00:00(Xem: 4837)
DUBLIN - Hành khach và phi hành đoàn trên chuyến bay đáp khẩn cấp tại miền tây Ireland hôm chủ nhật đã được cảnh sát phỏng vấn.
Chiếc Boeing của hãng Delta chở 150 người trên đường bay từ Frankfurt đi Atlanta chuyển huớng bay tới phi trường Shannon sau khi 1 đoàn viên phi hành phát giác trong phòng vệ sinh 1 tờ giấy dọa có bom trên phi cơ.
Chiều chủ nhật, chuyên viên chất nổ đã lục soát phi cơ nhưng không tìm thấy gì - phát ngôn viên cảnh sát Ireland cho biết các hành khach và đoàn viên phi hành đã được lấy dấu tay và mẫu chữ viết trong khi thư hăm dọa được gửi đi giảo nghiệm.

Một hành khach Đức 19 tuổi đã bị bắt vì có liên can trong vụ thư đe dọa bom trên chuyến bay của hãng Delta đi từ Frankfurt tới Atlanta. Cảnh sát tại Shannon, nơi chiếc Boeing hạ cánh khẩn cấp để khám, người này đang bị thẩm vấn - cơ quan cảnh sát không tên lộ tên của đối tượng bị thẩm vấn.
Nữ phát ngôn viên Sinead O'Hara cho biết người hành khach này bị bắt theo luật về vận tải đường bộ và hàng không, nhưng chưa bị truy tố tội danh cụ thể.
Những hành khach khac lên phi cơ bay tiếp về Atlanta trong ngày hôm thứ hai, theo thông báo của hãng Delta.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.