Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

02/05/200300:00:00(Xem: 4781)
HÃNG PHIM TÌM NGƯỜI GIỐNG SADDAM HUSSEIN
Bạn có nhân dạng trông giống Saddam Hussein" Xin mời vào đóng một vai. Những ngưiời giống Saddam Hussein đã tới dự phỏng vấn đóng phim tại Riverside Studios tại London cho một vở kịch ngày 1-5-2003. Được viết bởi Alistair Beaton, vở kịch châm biếm sẽ trình diễn ở West End cuối năm nay.

GM THU HỒI 1.77 TRIỆU XE KHUYẾT ĐIỂM
DETROIT - Nhà sản xuất xe hơi General Motors hôm thứ năm thông báo quyết định thu hồi 1 triệu 770,000 xe các loại có khuyết điểm ở mạng điện điều khiển que gạt nước kính chắn gió, và vỏ đâậy động cơ. Theo tin AP, những xe cần thu hồi để thay thế các bộ phận kể trên gồm các kiểu xe pick-up hiệu Chevrolet Tahoe, GMC Yukon, xe tiện nghi thể thao Suburban, Blazer, Jimmy sản xuất từ năm 1994 đến 1997. Các chủ xe sẽ được thông báo để thay miễn phí các bộ phận có khuyết điểm nêu trên

AIR CANADA CẮT GIẢM CHI PHÍ ĐIỀU HÀNH 1.66 TỈ ĐÔ
Sau khi nộp đơn xin bảo vệ phá sản tháng qua, và gặp màn suy sụp vì bệnh SARS, hãng hàng không Air Canada quyết định cắt chi phí điều hành hàng năm 1.66 tỉ đô la. Hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới này nói là các phần tiết kiệm sẽ tới từ tiết kiệm chi phí quản trị và lao động -- khoảng 531 triệu đô. Công ty đang mang nợ 8.3 tỉ đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.