Hôm nay,  

Phái Đoàn Dân Biểu Mỹ Hứa Giúp Quốc Hội Csvn

01/12/199900:00:00(Xem: 4979)
HÀ NỘI.- Theo tin của thông tấn nhà nước TTXVN, chiều 29/11, chủ tịch Quốc hội CSVN Nông Đức Mạnh đã tiếp phái đoàn dân biểu Hạ Viện Hoa Kỳ do dân biểu Tom Campbell - thành viên của viên ủy ban Quan Hệ Nước Ngoài, thành viên ủy ban dịch vụ Tài chính, Ngân hàng - làm Trưởng đoàn đi thăm Việt Nam từ 26/11.
Trao đổi với ông Nông Đức Mạnh về quan hệ Việt-Mỹ, Campbell nêu rõ mục đích chuyến thăm lần này của đoàn là cố gắng góp phần tạo bước tiến bộ mới trong quan hệ giữa hai nước, đồng thời “khẳng định sự ủng hộ đối với việc ký kết và thực hiện các Hiệp định thương mại, phòng chống ma túy nhằm đem lại lợi ích cho cả hai bên”.

Trước đó, ủy ban Đối ngoại của Quốc hội CSVN do Chủ nhiệm ủy ban Đỗ Văn Tài làm trưởng đoàn đã họp với phái đoàn dân biểu Mỹ. Hai bên đã thảo luận, trao đổi ý kiến về quan hệ, hợp tác giữa hai cơ quan lập pháp và một số vấn đề cùng quan tâm.
Bản tin nhà nước không ghi rõ có bao nhiêu dân biểu Mỹ trong phái đoàn. Dân biểu Tom Campbell là đại biểu một vùng tuyển cử Bắc Cali, nơi có đông người Việt sinh sống.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.