Hôm nay,  

Quảng Đức Trả Lời Tử Vi Tướng Số

14/07/200000:00:00(Xem: 7126)
QUẢNG ĐỨC VÀ BẠN ĐỌC TIN VIỆT NEWS (Tinvietnews@aol.com )

A.- Trả lời câu hỏi của Ông Nguyễn An, địa chỉ 13 Windjammer, Irvine CA 92612

* Câu hỏi: Sinh vào ngày mồng một Tết năm Mậu Tí. Hỏi về nhà cửa, tình duyên, sự nghiệp, con cái.
* Trả lời: Giờ sinh là 5 giờ sáng. Sinh tại Việt Nam nhằm vào tháng giêng và tháng 9 thì giờ Dần kéo dài cho đến 5 giờ 30 sáng. Nếu quả thật Ông sinh vào giờ này thì cần gì Ông phải hỏi bói" Mệnh tại Tí cung bị triệt thì Thiên Đồng, Thái Âm từ Ngọ cung xung chiếu kéo luôn tam hợp đủ bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương lại thêm Hóa Lộc cung Mùi, hợp thành đủ bộ Tứ Hóa, đủ Tả phù Hửu Bật trong tam hợp Thái Tuế Quan Phù Bạch Hổ. Luận theo Tử Vi thì Ông thua gì Bush hay Gore
Cung Phu hay cung Thê mà Thiên Cơ đồng cung với Thiên Lương thì trai lấy vợ đẹp, gái lấy chồng giàu. Ngược lại nếu Ông sinh vào giờ Mão, cung Thê tại Dậu có Thiên hình, Vũ khúc, Thất Sát thêm cái tính Đào Hoa, Mộc Dục thì đời mới thê lương.
Xem qua quẻ Dịch. Ông chiêm nhằm vào ngày Giáp Thìn tháng Ngọ năm Canh Thìn. Quẻ đắc Bát thuần Cấn. Quẻ bát thuần là lũ quẻ Lục xung thì nhà ở không thể luận tốt được nhưng may là quẻ Tỉnh, không động, hào Thế thượng cửu lại ngộ Không Vong. Ông chỉ lo về tài chính lúc này. Cung Tài Tí đang bị Ngọ xung là bị Nguyệt phá. Hào Thân hành Kim ứng Tử tôn tháng này có Khí cho nên con cái đều khá.


Nếu như Ông không thấy hạnh phúc hoặc đến tuổi này mà vẫn gặp phải cuộc tình dang dang dở dở thì chắc hẳn giờ sinh của Ông có sai lệch. Dù sao Ông cũng nên sửa lại cửa nẽo trong nhà. Cửa nhiều hơn phòng đồng thời cửa này luồn thông cửa kia thì sao Tài có thể tụ"

B.- Trả lời câu hỏi của Bà Trần, địa chỉ Rose Creek Dr. San Jose, CA 95148.

* Câu hỏi: Chồng tuổi Bính Tuất. Hỏi về nhà cửa công ăn việc làm.
* Trả lời: Bà chiêm quẻ vào ngày Tân Dậu tháng Mùi năm Canh Thìn. Quẻ đắc Lôi Trạch Quy Muội.. Hào Thượng lục Tuất động biến Tỵ là Quan biến Phụ hay là biến Hồi đầu sinh.
1: Bà có ít ra là hai căn nhà hoặc nhà bà có làm thêm nhiều phòng rộng ra. Hào Thế Thanh Long thì địa thế rất hữu tình, cảnh đẹp. Từ vị trí Bếp nhìn ra, bà thấy cây Tài Lộc bên tay phải. Cây này bà hoàn toàn bỏ bê, không chăm bón. Bà nên chăm sóc kỷ hơn và bà nên bỏ ý định chặt bỏ cây này.
2: Bà đang có ý định xây thêm nhà mới" Hay bà cần phải sửa lại mái nhà đang ở" Nếu có thì Bà nên thực hiện ngay.
3: Công ăn việc làm" Bà đâu phải làm chỉ một việc" May mà cả hai đều Tốt cho nên Bà hảy an tâm. Tháng 9 này bà được cử đi tu nghiệp. Bà không nên chần chừ. Sang năm Tỵ nhất là năm Ngọ 2002 đường công danh sáng lạng vô cùng.
4: Dù sao thì về phương diện Phong Thủy, nhà của Bà vẫn thiếu Thủy hành. Bà có thể liên lạc thẳng với Tòa Soạn bằng điện thoại hoặc Email. Chúng tôi sẽ có những đề nghị hướng dẫn thích hợp nếu bà thấy cần thiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.