Hôm nay,  

Thu Băng: Con Dâu Nữ Hoàng Tố Thủ Tướng

09/04/200100:00:00(Xem: 4571)
LONDON - Con dâu út của Nữ Hoàng Anh vưà mắc vào 1 vụ tai tiếng có thể phải bỏ việc làm hiện nay, vì nội dung 1 đoạn băng ghi âm phỏng vấn mà tạp chí "News of the World" tiết lộ trong ấn bản ngày chủ nhật.

Ông Stuart Kuttner, một viên chức của tạp chí trên, nói: xung đột giữa đời sống tư của cô Sophie Rhys-Jones với tư cách là 1 người của hoàng tộc và nghề nghiệp là bất lợi cho vương triều.

Trong cuộc phỏng vấn của 1 phóng viên cải trang làm 1 tiểu vương Ả Rập thương lượng hợp đồng với công ty cô đang làm việc, Rhys Jones đả kich các biện pháp tăng thuế và sự lơ là đối với nông thôn của Thủ Tướng Tony Blair.

Lãnh tụ đối lập William Hague cũng bị chỉ trich về những phát biểu có tính cách tay sai. Cô Rhys Jones cũng tự ví mình với công nương Diana trong cuộc phỏng vấn dành cho "New of the World".

Báo chí London ngày chủ nhật đồng loạt kêu gọi ông Rhys Jones thôi việc giám đốc giao tế tại công ty R-JH để chấm dứt những chỉ trích sử dụng vị thế 1 công nương để tạo thuận lợi cho nghề nghiệp của mình. Phát ngôn viên Điện Buckingham chưa bình luận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.