Hôm nay,  

Uùc: Bị Du Côn Đánh Túi Bụi Dân Ngó, An Ninh Cũng Làm Lơ

17/06/199900:00:00(Xem: 4945)
SYDNEY, Úc — Đã không có bất kỳ một người nào đến giúp cậu Jordan Miller, 16 tuổi, khi cậu này bị một tên say rượu đấm vào mặt và còn bị một nhóm du đãng đuổi theo bén gót.
Cậu Miller đang cùng chúng bạn rong chơi trong dịp nghỉ lễ ở thị trấn Terrigal ở phiá đông NSW. Bọn côn đồ đấm Jordan đến gãy răng cửa trong khi một đám người đứng nhìn bàng quan và thậm chí một tay nhân viên an ninh cũng có mặt gần đó nhưng không hề làm gì.
Sau đó chính cậu Miller đã trở lại để tìm kiếm những chiếc răng bị đánh gãy. Cho đến lúc này cũng chẳng ai thèm có một cử chỉ gì tỏ ra muốn giúp cậu ta trong cơn hoạn nạn.

Hiện nay Jordan đã hồi phục nhưng cậu ta và gia đình vô cùng bất mãn với thái độ bàng quan của công chúng và nhân viên an ninh không có tinh thần trách nhiệm. Ngày càng có nhiều nhân viên an ninh khắp nơi trong tiểu bang nhưng xem ra nhóm này không làm được gì nhiều. Chừng như không làm được trò trống gì thì đi làm nhân viên an ninh đứng chơi không mà nhận lương.
Nhân viên an ninh thì cho biết những chuyện như vậy phải do cảnh sát can thiệp. Không ai trả tiền bảo hiểm cho họ nếu chẳng may họ bị thương khi can thiệp vào những cuộc ẩu đả như thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.